ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถคลาสสิคกว่า 230 คันถูกพบที่อาคาร 3 แห่ง !?

15 เม.ย. 2566 N/A views

รถคลาสสิคกว่า 230 คันถูกค้นพบในอาคาร 3 แห่ง มีทั้ง Ferrari, Lancia, Facel Vega, Alpine, Ford, Tatra, BMW, Mercedes, Lincoln และรถรุ่นหายากอื่นๆ ทั้งหมดถูกรวบรวมมาตลอด 40 ปี โดยนักสะสมชาวดัตช์ที่ก่อนหน้านี้ถูกเก็บเป็นความลับ

Palmen-Barnfind-Collection

Gallery Aaldering เพิ่งเปิดตัว “Palmen Barnfind Collection” ในเนเธอร์แลนด์ โดยมีรถคลาสสิกจํานวนมาก รวมถึง Lancia B20 สีเหลืองที่ Mr. Palmen ได้มาเมื่อประมาณ 40 ปีที่แล้ว ถูกประกอบขึ้นโดยนักสะสม ซึ่งเคยจัดการรถโบราณก่อนที่จะสะสมเป็นการส่วนตัว

ความสามารถพิเศษของ Palmen ในการหารถยนต์ มีมากพอๆ กับการเก็บความลับ แม้แต่เพื่อนบ้านของเขาก็ไม่รู้ว่าเขาเก็บอะไรไว้ในโกดัง

Palmen-Barnfind-Collection-02

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Palmen ไม่ค่อยขายรถ คอลเลกชันของเขาเติบโตขึ้นจนถึงจุดที่มันถูกเก็บไว้ในอาคารสามหลัง โกดังสองแห่ง และในโบสถ์

ตอนนี้รถทั้งหมดถูกซื้อโดย Gallery Aaldering ทั้งหมดถูกย้ายไปยังหนึ่งในสามโกดัง ซึ่งตั้งอยู่ใน Dordrecht ใกล้ Rotterdam การขายรถจะได้รับการจัดการโดยการประมูล

Palmen-Barnfind-Collection-03

รายการทั้งหมดจะอยู่บนเว็บไซต์ของ CCA และนักสะสมจะต้องตื่นเต้นกับความหลากหลายของยานพาหนะอย่างไม่ต้องสงสัย

แม้ว่ายานพาหนะจะดูเลอะเทอะ แต่ Classic Car Auctions และ Gallery Aaldering อ้างว่ารถจะอยู่ในสภาพดี นายพัลเมนสตาร์ทเครื่องยนต์เป็นประจํา

ผู้ที่สนใจคอลเล็กชันนี้สามารถประมูลได้ที่การประมูล Palmen Barnfind ที่กําลังจะมาถึง ซึ่งจะเริ่มทางออนไลน์ในวันที่ 19, 27, 28 และ 29 พฤษภาคมนี้ และปิดการประมูลเป็น 3 รอบในวันที่ 5, 6 และ 7 มิถุนายน

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด