ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จัดไป... 5 อันดับ รถยนต์ที่ราคาถูกที่สุดในไทย 2014

4 ส.ค. 2557 N/A views

ในยุคปัจจุบันนี้ เชื่อเถอะครับว่า ไม่มีใครพูดว่าไม่อยากมีรถเป็นของตัวเองแน่ๆครับ ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ความสะดวกสบาย แถมผู้ผลิตรายใหญ่จากหลายๆค่าย ก็ออกรถ Ecocar ราคาถูกๆ พร้อมโปรโมชั่นดีๆออกมายั่วยวนใจมากมาย วันนี้ทีมงานขอจัดไปในหัวข้อ 5 อันดับ รถยนต์ที่ราคาถูกที่สุดในไทย 2014

Yaris 2014 ก็ถือเป็น Ecocar ราคาถูกรุ่นหนึ่ง แต่ไม่ติดใน 5 อันดับ

Yaris 2014 ก็ถือเป็น Ecocar ราคาถูกรุ่นหนึ่ง แต่ไม่ติดใน 5 อันดับ

5 อันดับ รถยนต์ที่ราคาถูกที่สุดในไทย 2014

ขอเริ่มจากอันดับที่ 5 ก่อนเลยนะครับ เพื่อความตื่นเต้นของเพื่อนๆผู้อ่านทุกคน โดยอันดับนี้ตกเป็นของ Nissan Almera โดยเปิดราคามาที่ 433,000 บาทเท่านั้น ถึงแม้จะพูดไม่ได้ว่าเป็นรถยนต์ที่ถูกที่สุดในบ้านเรา แต่สามารถพูดได้ว่าเป็นซีดานที่ถูกที่สุดครับ สำหรับเพื่อนๆที่ชอบรถซีดานขนาดใหญ่พอสมควร ประหยัดน้ำมัน ที่สำคัญราคาไม่ถึง 500,000 บาท ก็จัดไปเลยครับ

Nissan Almera

Nissan Almera

อันดับที่ 4 ตกเป็นของ Kia Picanto K1 เปิดราคาเริ่มต้นมาที่ 425,000 บาท ด้วยรูปทรงที่มีเอกลักษณ์สวยงามจากแดนเกาหลี ที่ต้องบอกว่าไม่แพ้แฮตช์แบ็กดังๆในตลาด แต่อาจต้องพูดว่า สำหรับเพื่อนๆที่สนใจรุ่นนี้ต้องคอยใส่ใจในเรื่องการใช้งานอยู่พอสมควร เนื่องจากศูนย์บริการของ Kia ในบ้านเรายังมีน้อยอยู่ครับ

Kia Picanto K1

Kia Picanto K1

อันดับที่ 3 ตกเป็นของ Ecocar รุ่นแรกในประเทศไทยอย่าง Nissan March ครับ ด้วยราคาเบาๆที่ 388,000 บาท มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร 3 สูบ 79 แรงม้า รูปลักษณ์ภายนอกก็ยังถือว่าสวยงามไม่แพ้คู่แข่งเลย ส่งผลให้เป็นรถยอดนิยมที่กวาดยอดขายไปไม่ต่ำกว่า 1 แสนคันครับ

Nissan March

Nissan March

อันดับที่ 2 คือ อดีตแชมป์เก่าอย่าง Mitsubishi Mirage ซึ่งเพิ่งโดนเบียดตกจากตำแหน่งแชมป์มาไม่นานนัก ซึ่งต้องพูดตามตรงว่า หากนำสเปคของมันเปรียบเทียบกับแชมป์แล้ว อาจได้เปรียบในเรื่องเครื่องยนต์ที่ใหญ่กว่าถึง 200 ซีซี แต่ราคาของมันก็แพงกว่าแชมป์อยู่นิดหน่อยเช่นกัน โดยเปิดราคาเริ่มต้นมาที่ 380,000 บาทครับ

Mitsubishi Mirage

Mitsubishi Mirage

และอันดับที่ 1 แชมป์ รถยนต์ที่ราคาถูกที่สุดในไทย 2014 ได้แก่ Suzuki Celerio น้องใหม่แห่งวงการ Ecocar ที่เปิดราคามาแบบเบาๆที่ 359,000 บาท ส่งผลให้กลายเป็นรถที่ถูกที่สุดในตลาดทันที ไฮไลท์ของเค้าอยู่ที่ห้องโดยสารขนาดกว้าง โล่งสบาย มาพร้อมเครื่องยนต์ 1.0 ลิตร แต่ด้วยน้ำหนักรถที่เบามากๆ ส่งผลให้อัตราเร่งไม่แพ้เครื่องยนต์ 1.2 ลิตร เลยทีเดียว ก็นับว่าเป็นรถที่น่าสนใจรุ่นนึงเลยทีเดียวครับ

Suzuki Celerio

Suzuki Celerio

สุดท้ายขอบอกว่า รถยนต์ทั้ง 5 อันดับที่ผมกล่าวถึง เป็นราคาเริ่มต้นทั้งหมด ซึ่งหมายถึงว่า ในราคาดังกล่าวจะได้อุปกรณ์ที่พอใช้ได้เท่านั้น หากเพื่อนๆอยากได้อุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆที่ครบครันกว่านี้ อาจต้องเพิ่มเงินอีกบางส่วนครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามข้อมูลของรถยนต์ทั้ง 5 คันดังกล่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ  

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ