ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถยนต์ เท่ The Fast and the Furious 6

27 ก.ค. 2556 N/A views

วันนี้ขอเอาใจแฟนๆ ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ The Fast and the Furious 6 กันสักนิด สำหรับรถยนต์ต่างๆ ที่ได้มีการเปิดโฉมในภาพยนต์เรื่องนี้ ที่มาพร้อมกับความเท่และความดุดัน อย่าง  2010 Alfa Romeo Giulietta,  2005 BMW M5, Chevrolet Alero , 1967 Chevrolet Camaro SS,Citroën Xsara Série 2,2009 Dodge Challenger SRT-8 Classic Design Concepts Group 2 Widebody ฯลฯ ซึ่งวันนี้เราก็ได้รวบรวมภาพรถยนต์ที่แสดงใน ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ The Fast and the Furious 6 มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันค่ะ

กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

[nggallery id=523]

สำหรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ The Fast and the Furious 6 ได้มาพร้อมกับรถยนต์หลากหลายรุ่น และหลายหลายค่าย ที่มาอวดความหล่อแบบไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมาพร้อมกับ ความดุ เด็ด เผ็ด มันส์ ที่เรียกได้ว่ามากันอย่างครบรส อีกทั้งฉากที่เว่อร์อย่างสุดๆ หลายต่อหลายช็อต ที่เรียกได้ว่า “หลังไม่ติดเบาะ” กันเลยทีเดียว

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ Supercar   Car In The Movie  รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ