ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อย่างเจ๋ง!! รถเฮลิคอปเตอร์ จากแดนมังกร

29 เม.ย. 2558 N/A views

ถึงประเทศจีน จะมีประวัติที่หลายๆคนในวงการยานยนต์ไม่ชอบ ในเรื่องการ Coppy ดีไซน์ของรถยนต์รุ่นต่างๆ แต่เจ้า รถเฮลิคอปเตอร์ คันนี้ มันเกิดมาเพื่อเตือนใจชาวจีนโดยเฉพาะครับ

รถเฮลิคอปเตอร์ เจ๋งอย่างไร

นายหยวนจิงหยิง อดีตวิศวกร ได้โชว์ รถเฮลิคอปเตอ­ร์ ของเขา พร้อมเผยชื่อว่า จงกั๋ว เหมิงเฮ่า หรือ ความฝันของประเทศจีน สะท้อนแนวคิดความพยายามเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้คนจีนรุ่นใหม่ ไม่ Coppy รถ เหมือนในอดีตครับ (เจ๋งตรงนี้นี่เอง)

รูปลักษณ์ดีไซน์ของ รถเฮลิคอปเตอร์

ตัวรถมองดูแล้วก็ไม่ผิดอะไรไปจาก เฮลิคอปเตอร์แหละครับ โดยมีตัวถังสีขาว และสีแดงสด ด้านบนมีใบพัดขนาดเล็ก ด้านหลังมีหางบังคับเหมือนกับเฮลิคอปเตอร์ ตัวถังรถยาว 12.8 เมตร และสูง 2.8 เมตร มันจึงไม่สามารถบินได้จริงครับ

ภายในห้องโดยสาร

ภายในห้องโดยสาร ถูกแต่งด้วยไม้ทั้งหมด มองดูแล้ว อบอุ่นเหมือนบ้านสไตล์ยุโรปเลยทีเดียว แถมยังสะดวกสบาย เพราะเค้ามีระบบปรับอากาศ ที่ควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์อีกด้วยนะ

โดยเจ้า รถเฮลิคอปเตอร์ สามารถวิ่งด้วยความเร็วสูงสุด 75 กม./ชม. ซึ่งบอกได้เลยว่า มันเพียงพอสำหรับการใช้งานในประเทศจีนแล้ว

นายหยวน ใช้เวลาถึง 5 ปีเต็มๆ ในการคิดค้นและสร้างรถคันนี้ขึ้นมา ซึ่งในใจคิดหวังเพียงอย่างเดียวว่า มันจะช่วยทำให้ค่ายรถต่างๆ รวมไปถึงคนจีนรุ่นต่อๆไป ได้คิดว่า คนจีนก็ออกแบบอะไรเองได้นะ สุดยอดเลยครับ เฮีย หยวน

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ