ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เกิดอะไรขึ้นเมื่อเหล่ารถยนต์ในหนังดังมารับของที่ Walmart

9 ม.ค. 2562 N/A views

Walmart บริษัทค้าปลีกยักษ์ใหญ่ในสหรัฐอเมริกา และหลายประเทศทั่วโลก ได้เปิดฉากปี 2019 ด้วยโฆษณาที่มีสไตล์พร้อมอารมณ์ขัน และความสนุกสนาน ซึ่งนี่เป็นหนึ่งในโฆษณาที่ได้รวบรวมรถยนต์สุดเจ๋งจากหนังดัง ๆ ที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยเห็นมาเลยทีเดียว

นี่เป็นแคมเปญการตลาดเพื่อสื่อถึงการให้บริการจุดรับส่งสินค้าที่แหวกแนวที่สุดชิ้นหนึ่ง เมื่อ Walmart ได้เลือกรถยนต์ในภาพยนตร์ที่โด่งดัง และเป็นที่รู้จักของใครหลายคนมาสร้างแคมเปญที่มีชื่อว่า “Famous Cars” (รถยนต์ที่มีชื่อเสียง) โดยให้เหล่าดารารถยนต์ในหนังมารับสินค้าที่หน้าร้านกับพนักงาน Walmart และความวุ่นวายเล็ก ๆ น้อยจึงเกิดขึ้น

Lightning-McQueen

Lightning McQueen

Walmart ได้ทำมากกว่าการเลือกรถยนต์ที่มีชื่อเสียงจากโลกภาพยนตร์ เนื่องจากบริษัทแห่งนี้ยังได้ร่วมมือกับสตูดิโอฮอลลีวูดหลายแห่งเพื่อให้ได้สิทธิในการใช้รถยนต์เหล่านี้ และนั่นทำให้เราได้เห็นรถยนต์มีหน้าตา รูปทรง และความถูกต้องเหมือนกับในหนัง

Delorean-Time-Machine

Delorean Time Machine

สำหรับรถยนต์ในโฆษณาสุดสร้างสรรค์ชิ้นนี้จะมีอย่างเช่นรถที่ชื่อ K.I.T.T. จากซีรีส์ Knight Rider, Batmobile จากแบทแมน Lightning McQueen จากการ์ตูนชื่อดัง หรือ Delorean Time Machine จากหนังเจาะเวลาหาอดีต เป็นต้น และด้วยการใช้รถยนต์ที่หลากหลาย ร้านค้าปลีกเจ้านี้ต้องการที่จะสื่อว่าสามารถให้บริการรับส่งสินค้าให้กับลูกค้าทุกคนโดยไม่คำนึกว่าใครคนนั้นจะขับรถยนต์ประเภทไหนมา

Bumblebee

Bumblebee

สุดท้ายมาช่วยกันหาว่ายังเหลือรถยนต์จากภาพยนตร์ การ์ตูน หรือซีรีส์ เรื่องไหนบ้างที่มาร่วมแสดงในโฆษณาชิ้นนี้ เรา Thaicarlover ขอตอบก่อนว่า “Bumblebee”

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด