ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถใน Transformers : Age of Extinction

17 มิ.ย. 2557 N/A views

แฟนหนัง Transformers เตรียมตัวให้พร้อม อีกไม่กี่อึดใจท่านจะได้ชมภาพยนตร์เรื่อง Transformers : Age of Extinction กันแล้ว ทีมงาน Thaicarlover ขออณุญาตินำเสนอภาพ รถใน Transformers : Age of Extinction เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยให้กับเพื่อนๆกันก่อนเลยนะครับ

ถ้าเป็นคุณจะเลือกขับคันไหนกันครับ

ถ้าเป็นคุณจะเลือกขับคันไหนกันครับ

รถใน Transformers : Age of Extinction

optimus

optimus

เริ่มกันที่หัวหน้าใหญ่อย่าง Optimus โดยในภาคนี้จะเป็นการอัพเกรดขั้นสมบูรณ์ จากออปติมัสไพรม์ Western Star ซึ่งถือว่าเป็นรูปลักษณ์ใหม่สำหรับท่านผู้นำเลยก็ว่าได้

corvette stingray

corvette stingray

คันที่ 2 เรียกได้ว่าเป็นตัวละครใหม่เอี่ยมอย่างเจ้า C7 Corvette Stingray ส่วนเจ้าปลากระเบนคันนี้จะรับบทเป็นอะไรนั้นต้องไปติดตามกันครับ

ฺBugatti

ฺBugatti

คันที่สามคือสุดยอดรถ TopGear ยอดนิยมอย่าง Bugatti ที่ต้องกลายมาเป็นหุ่นยนต์ งานนี้ทีมงานของ Transformers คงเนรมิตรมันออกมาได้ตระกาลตาสมกับราคา 2,400,000 ดอลลาร์ อย่างแน่นอนครับ

Hound

Hound

คันที่สี่ สุดยอดยานยนต์ที่ถูกผลิตขึ้นเพื่อใช้เป็น ยานพาหนะของกองทัพ ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันมีสมรรถนะสุดยอดที่สุดบนทุกพื้นผิวถนน งานนี้เจ้า Hound จะมาทำอะไรต้องติดตามครับ

sonic

Sonic

คันที่ห้า สำหรับแฟนๆชาวไทยคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับรถอย่าง Chevrolet Sonic ซึ่งทางผู้สร้างให้ข้อมูลของมันมาเพียงแค่คำว่า just pure fun หมายถึง สะอาดและบริสุทธิ์ นอกจากนี้จะเป็นอย่างไรก็ยังไม่มีใครรู้แน่นอนครับ

lamborghini

Lamborghini

คันที่หก รถยนต์จากค่ายดังอย่าง Lamborghini Aventador LP 2013 ก็มาร่วมสมทบเป็นหนึ่งนักแสดงในหนังเรื่องนี้เช่นกัน

Pagani

Pagani

อย่าเพิ่งคิดว่ารถยนต์ที่เพื่อนๆได้ดูมาเจ๋งที่สุดแล้ว ถ้ายังไม่ได้พบกับเจ้าคันที่เจ็ด Pagani Huayra รถยนต์ที่ได้รับการขนานนามว่า เจ้าแห่งสายลม งานนี้ทีมงานจากภาพยนตร์ Transformers จะทำให้เจ้าแห่งสายลมคันนี้โชว์พลังได้มากแค่ไหนต้องรอลุ้นกันนะครับ

Freightliner

Freightliner

คันที่ 8 Freightliner Argosy เป็นรถใหญ่อีกหนึ่งคันในภาพยนตร์ แต่หากมองเผินๆจะดูเหมือนว่าเจ้า Freightliner Argosy จะแอบมีความเซ็กซี่อยู่ในตัวเอง ซึ่งงานนี้แอบกระซิบนิดนึงนะครับว่า รถคันนี้จะมีความเกี่ยวพันธ์อะไรบางอย่างกับหัวหน้าใหญ่อย่าง Optimus ด้วยนะครับ

Bumblebee

Bumblebee

คอนเท็นท์เรื่อง รถใน Transformers : Age of Extinction ของผมจะจบลงไม่ได้ครับถ้าขาดเจ้าพระเอกสุดหล่อคันนี้ครับ Bumblebee โดยในภาคนี้ เจ้า Camaro สีเหลืองอ๋อยคันนี้จะได้รับขนานนามว่า อัญญมณีชิ้นสุดท้าย ซึ่งจะหมายถึงอะไรนั้นต้องติดตามกันในโรงภาพยนตร์นะครับกับ Transformers : Age of Extinction

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ