ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รวมรถ 3 ค่าย 3 สไตล์ในงาน Motor Expo 2018

3 ธ.ค. 2561 N/A views

มาพบกันอีกครั้งกับบรรยากาศในงาน Motor Expo 2018 และวันนี้ขอพาเพื่อน ๆ ไปพบกับรถยนต์จากบูธต่าง ๆ ซึ่งมีทั้งตัวคอนเซ็ปคาร์ และตัวที่วางจำหน่ายจริง ส่วนจะเป็นค่ายไหน รุ่นไหนตามไปดูกันครับ

ราคา-Fomm-One-_2

บูธ Fomm

มาเรียกน้ำย่อยกันที่บูธฟอมม์ ที่กำลังเตรียมพร้อมการวางจำหน่ายอย่าง Fomm One (ฟอมม์ วัน) ในบ้านเราอ โดยรถพลังงานไฟฟ้ารุ่นนี้จะมีราคาเริ่มต้นที่ที่ 664,000 บาท และการชาร์จแบเต็มเพียง 1 ครั้งให้ระยะการขับขี่ได้ 160 กิโลเมตร พร้อมความเร็วสูงสุด 80 กม./ชม.

ราคา-Fomm-One-_1

ราคา-Fomm-One-_3

บูธ MG

ขยับมาที่ค่าย MG ได้นำต้นแบบรถพลังงานไฟฟ้าสุดสปอร์ตที่มีชื่อว่า MG E-Motion Concept (เอ็มจี อี-โมชัน คอนเซ็ปต์) มาแสดงให้ผู้คนได้ชมได้เห็นกับตา สำหรับการออกแบบนั้นมีความล้ำสมัยทั้งภายใน และภายนอก ตามข้อมูลที่เผยออกมานั้นพบว่ามันมีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 4 วินาที

MG-E-Motion-Concept-_4

MG-E-Motion-Concept-_1

MG-E-Motion-Concept-_2

MG-E-Motion-Concept-_3

บูธ Ford

สุดท้ายมาพบกับค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่จากเมืองลุงแซมอย่าง Ford ที่ได้ขนทัพยานยนต์มาให้เหล่าแฟน ๆ ได้ดู และจับจองเป็นเจ้าของ โดนจะเริ่มกันที่ Ford Everest เอสยูวีที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำเช่นระบบช่วยขับขี่อัตโนมัติที่ได้รับการพัฒนาไปอีกขึ้น

ราคา-Ford-Everest-

ต่อมาจะพบกับ Ford Ranger Raptor รถกระบะที่ถือว่าเป็นรุ่นที่มีสมรรถนะสูงที่สุดในตลาดบ้านเรา ซึ่งเจ้าของเครื่องยนต์ Bi-Turbo ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ กำลัง 213 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตันเมตร เชื่อมต่อเข้ากับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด  ถูกเปิดราคาไว้ที่ 1,699,000 บาท

ราคา-Ford-Ranger-Raptor-2

นี่เรียกว่าเป็นครั้งแรกที่เจ้าม้าป่าถูกนำมาทำตลาดในบ้านเราอย่างเป็นทางการ โดยฟอร์ดจะนำเสนอ Ford Mustang ด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่

  • Ford Mustang รุ่น 2.3 ลิตร EcoBoost Coupe Performance Pack ราคา 3,599,000 บาท
  • Ford Mustang รุ่น 5.0 ลิตร V8 GT Coupe Performance Pack ราคา 4,799,000 บาท

ราคา-Ford-Mustang_3

ราคา-Ford-Mustang_1

หากเพื่อน ๆ ต้องการชมคันจริงสามารถไปงาน Motor Expo 2018 ที่จัดขึ้น ณ อาคารชาลเลนเจอร์ 1-3 IMPACT เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้จนถึง วันที่ 10 ธันวาคม 2018 ได้เลยครับ

ราคา-Ford-Mustang

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด