ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ลำที่สองของค่าย ? Nissan X-Trail X-Scape พร้อมโดรน

6 เม.ย. 2560 N/A views

Nissan กำลังครุ่นคิดสำหรับการเปิดตัวโดรนสำหรับรถยนต์อีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาเคยเปิดแนวคิดโดรนใน Navara EnGuard Concept เมื่อปีก่อน และวันนี้พวกเขามี Nissan X-Trail X-Scape (นิสสัน เอ็กซ์ เทรล เอ็กซ์ เอสเคป) มาพร้อมโดรน Parrot Bebop 2 Drone ซึ่งมีน้ำหนักเพียง 500 กรัม

Nissan X-Trail X-Scape 2017

โดรนลำดังกล่าวจะมาพร้อมกับรีโมตควบคุม Parrot Skycontroller 2 ที่ทำงานร่วมกับแว่น Parrot Cockpitglasses และสามารถบินได้นานถึง 25 นาที ให้มุมมองกล้องแบบ Bird’s Eye View ให้ความละเอียด 14 ล้านพิกเซล ซึ่งจะส่งภาพมายังผู้ขับขี่ตามเวลาจริง

Nissan X-Trail X-Scape มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมาตรฐานเช่น เบาะหนัง ซึ่งเบาะหน้าปรับด้วยระบบไฟฟ้า เครื่องปรับอากาศแบบ Dual-Zone หลังคา Sunroof แบบพาโนรามา พร้อมทั้งระบบเชื่อมต่อสื่อสารของนิสสัน

นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยแบบมาตรฐาน ไม่ว่าจะเป็นระบบเตือนจุดบอด การเบรคฉุกเฉินอัจฉริยะ ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลน ระบบตรวจจับสัญญาณจราจร และระบบตรวจจับวัตถุรอบตัวรถ

Nissan X-Trail กับโดรน

หากใครสนใจสามารถเลือกได้ไม่ว่าจะเป็น 5 ที่ นั่ง หรือ 7 ที่นั่ง ซึ่งมาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 1.6 ลิตร ขุมกำลัง 128 แรงม้า ซึ่งมีเพียงอย่างเดียวให้

แต่ก็อีกนั่นแหละ !!! เป็นที่น่าเสียดาย Nissan X-Trail X-Scape ผลิตเพียง 1,200 คันเท่านั้น และยังวางจำหน่ายเฉพาะทวีปยุโรป ส่วนราคายังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ