ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ลือ !!! Bugatti เตรียมเปิดตัวไฮเปอร์คาร์ที่มีหนึ่งเดียวในโลก

13 ก.พ. 2562 N/A views

หากใครคิดว่า Bugatti Divo ที่มีค่าตัว €5 ล้านนั้นสูงมากแล้ว ต้องมาพบกับข่าวนี้เมื่อผู้ผลิตจากฝรั่งเศสเตรียมใช้งานแสดงรถยนต์ที่จัดในเมืองเจนีวาเพื่อเปิดตัวรถยนต์ที่ไม่มีรุ่นไหนมาเทียบได้

ราคา-Bugatti-Divo-3

ตามแหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผย The Supercar Blog อ้างว่า Bugatti จะเปิดตัวไฮเปอร์คาร์แบบหนึ่งเดียวที่สั่งทำโดย Ferdinand Piëch อดีตประธาน Volkswagen Group ด้วยราคาที่สูงถึง €16 ล้าน

ราคา-Bugatti-Divo-5

สำหรับปีนี้บูกัตติกำลังเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีที่ได้ก่อตั้งมาด้วยการเปิดตัว Bugatti Chiron Sport รุ่น ‘110 Ans Bugatti’ และไฮเปอร์คาร์แบบหนึ่งเดียวคันนี้น่าจะเข้าไปร่วมโชว์ตัวที่งาน Geneva Motor Show 2019

ราคา-Bugatti-Divo-1

ทุกครั้งที่มีการสร้างสรรค์รุ่นใหม่ทางบริษัทจะใช้ Bugatti Chiron มาเป็นพื้นฐานยกตัวอย่างเช่น Bugatti Divo (บูกัตติ ดิโว่) ที่มีการออกแบบภายนอกอันโดดเด่นทั้งนี้เพื่อแสดงให้เห็นเหตุผลของการตั้งราคาไว้สูงลิบ

ราคา-Bugatti-Divo-4

ถ้าหากข่าวลือเป็นจริงเจ้าของค่าตัว €16 ล้าน น่าจะถูกคาดหวังว่าจะมีการปรับปรุงเครื่องยนต์ Quad-turbo ขนาด 8.0 ลิตร W16 เพื่อให้ไฮเปอร์เปอร์คาร์แบบหนึ่งเดียวคันนี้มีกำลังมากกว่า 1,500 แรงม้า

หมายเหตุรูป : Bugatti Divo

ราคา-Bugatti-Divo-2

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด