ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ลุงควงไม้เท้าฟาดกระจกรถคนอื่นเหตุบีบแตรใส่ !!!

4 ธ.ค. 2560 N/A views

การใช้รถใช้ถนนควรมีสติอยู่ตลอดเวลา เพื่อความปลอดภัยของตนเอง และเพื่อนร่วมทาง หากไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดอันตรายได้ ยกตัวอย่างเช่นคลิปวีดิโอจากกล้องหน้ารถยนต์ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Santiphap Viriyothai” ได้โพสต์บนโลกออนไลน์ พร้อกับข้อความต่อไปนี้

ในคลิปวีดิโอจะเห็นรถ Toyota Fortuner คันหนึ่งเหมือนจะเลี้ยวเบี่ยงเข้าตรงช่องทางออก แต่รถคันที่ติดกล้องก็กำลังจะออกตรงช่องนั้นพอดี และได้บีบแตรเตือน 2 ครั้ง หลังจากนั้นชายที่ขับ Toyota Fortuner เกิดอารมณ์โมโห และได้ใช้ไม้เท้าฟาดกระจก ส่วนคนในรถคันที่ติดกล้องได้ตะโกนบอกว่ามีเด็กอยู่ในรถ แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังฟาดกระจกอีกครั้ง และผู้หญิงในรถได้กล่าวขอโทษ ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

ลุงหัวร้อนควงไม้เท้าตีกระจกรถ

ล่าสุดชายคนดังกล่าวได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาได้แก่ขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินเสียหาย ทำร้ายร่างกาย และข่มขู่ทำให้ผู้อื่นหวาดกลัว

ลุงหัวร้อนควงไม้เท้าตีกระจก

อารมณ์เพียงชั่ววูบบนท้องถนนอาจจะนำไปสู่อุบัติเหตุ และอาจเกิดการสูญเสียที่ไม่คาดคิด และจะเกิดอะไรขึ้นหากทั้งสองฝ่ายต่างใช้กำลังในการตัดสิน

เครดิต : Santiphap Viriyothai

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ