ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คลิปลุงหัวร้อน เหยียบมอเตอร์ไซค์ด่าตำรวจ เหตุถูกล็อกล้อ สุดท้าย...

7 ม.ค. 2563 N/A views

กลับมาพบกับคลิปเด็ดอีกครั้ง หลังจากตอนที่แล้วก็มีคลิปหน้าหวาดเสียว รถกระบะซิ่ง แซงซ้าย ปาดพลาดเทกระจาด… ทั้งคนทั้งของ วันนี้ เราก็มีเรื่องราวของชายเสื้อขาว กำลังยืนชี้นิ้ว เหยียบมอเตอร์ไซค์ ต่อว่าผู้ที่ถ่ายคลิป ซึ่งคาดว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร แต่สุดท้ายกับพบอีกทีโร่หิ้วกระเช้าไปไหว้เจ้าหน้าที่วันต่อมา

เรื่องราวของ ลุงหัวร้อน เหยียบมอเตอร์ไซค์ด่าตำรวจ

เหตุการณ์ดังกล่าวน่าจะเกิดขึ้นวันส่งท้ายปีเก่า 31 ธ.ค.2562 โดยชายที่อยู่ในคลิปเป็นชายวัยประมาณ 50 ปี อยู่ในตลาดพล อ.พล จ.ขอนแก่น

ก่อนเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พล ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีชายดังกล่าวขับรถยนต์กระบะไปชนป้ายร้านอาหารแห่งหนึ่งจนได้รับความเสียหายแล้วหลบหนี

หลังจากทางเจ้าของร้านได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ และมีการออกติดตามหารถคันดังกล่าว จนไปพบรถคันดังกล่าวจอดริมถนน โดยชายคนดังกล่าวนั่งดื่มสุราอยู่ภายในบ้าน จึงได้ล็อกล้อไว้เพื่อดำเนินการตามขั้นตอน แต่ชายดังกล่าวได้วิ่งออกมาโวยวาย ไม่ยอมให้เอารถไป และไม่ให้ล็อกล้อ เหมือนที่อยู่ในคลิป

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรก็ได้บอกกล่าวด้วยความสุภาพ และใจเย็นดังในคลิป สุดท้ายแล้ว ทางเจ้าของร้านกับทางชายดังกล่าวได้มีการตกลงค่าเสียหายกัน และไม่ติดใจเอาความ

2-3 วันถัดมาทางชายดังกล่าวได้นำกระเช้ามาขอโทษทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร คาดว่าหลังจากสร่างเมา อาจจะไปนั่งคิดทบทวนกับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วนำกระเช้ามาขอโทษ โดยเหตุการณ์นี้ ทำให้เห็นว่าเหล้าเป็นสิ่งที่ทำให้พฤติกรรมต่างๆ เปลี่ยนไปเลยทีเดียว

หลังจากมีการเผยแพร่คลิป เป็นเช่นไร

คอมเม้น-ลุงหัวร้อน-ล็อกล้อ

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ และแน่นอนว่าก็มีชาวเน็ตมารุมแซวกันเพียบไม่ว่าจะเป็น “แทนที่จะตัดสินใจเสียแค่ 500 แต่สุดท้ายเสียมากกว่า 500 อีกกระเช้าสวยดีน่ะลุง555555” และ “กระเช้าสวยๆ เลยสนใจสั่งได้ ทรงนี้ไหว้สวย ทุกตัว” เป็นต้น

ลุงหัวร้อน-ล็อกล้อ1

ก็ถือเป็นเรื่องที่ปะทะกันอย่างต่อเนื่องระหว่างผู้ใช้รถใช้ถนนกับตำรวจ ซึ่งแต่ละครั้งก็มีทั้งที่ผู้คนเห็นด้วย และไม่เห็นด้วยกับการปฎิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

อ่านเพิ่มเติม : แบบนี้มันถูกมั้ย !!! หนุ่มโวยตำรวจล็อกล้อรถจนเกิดอุบัติเหตุ

ที่มา : เฮียขับรถ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด