ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มุมอับเป็นเหตุ !? ลูกเขยขับรถเบียดพ่อตาดับ

10 พ.ค. 2563 N/A views

ข่าวสุดสลดนี้เกิดขึ้นที่จังหวัดปทุมธานี เมื่อลูกเขยขับรถโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีดำ กลับมาจากที่ทำงาน ขณะที่เลี้ยวเข้าบ้านมองไม่เห็นพ่อตาซึ่งกำลังทำว่าวให้หลานเล่น เป็นเหตุให้ร่างของพ่อตาถูกเบียดอัดติดต้นไม้ข้างรั้วจนเสียชีวิต เบื้องต้นคาดว่าทางเข้าบ้านแคบ และเป็นมุมอับสายตาจึงเกิดเหตุสลดขึ้น

ลูกเขยขับรถเบียดพ่อตาดับ

ผู้อยู่ในเหตุการณ์ (ลูกสาวผู้เสียชีวิต) กล่าวว่าขณะที่ตนนั่งอยู่ในบ้านเห็นรถน้องเขยขับเข้ามาแบบช้าๆ แต่ทันใดนั้นก็ได้ยินเสียงคล้ายรถชนอะไร จึงรีบออกมาดู ก็พบว่าล้อหน้าขวาชน และเบียดพ่อตนจึงรีบร้องบอกน้องเขยลงมาดู

ลูกเขยขับรถเบียดพ่อตาดับ

ผู้อยู่ในเหตุการณ์จึงช่วยกันอุ้มพ่อมาอยู่ข้างๆ ซึ่งในขณะนั้นพ่อตนยังบอกว่ารถเบียดพ่อ สักพักพ่อก็หายใจไม่ออก และหมดสติไป ตนจึงไปเรียกเพื่อนบ้านคนหนึ่ง ซึ่งเป็นพยาบาลมาช่วยปั้มหัวใจ แต่ก็ไม่ทันพ่อตนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ลูกเขยขับรถเบียดพ่อตาดับ

ส่วนในที่เกิดเหตุนั้น คาดว่าอยู่ใกล้ต้นไม้ และกำลังเป็นที่ร่มพ่อมานั่งทำว่าวไว้ให้หลานๆ แต่น้องเขยคงมองไม่เห็น เพราะพ่อเป็นคนตัวเล็กทำให้เกิดเหตุดังกล่าว สารวัตรสอบสวนสภ.เมืองปทุมธานี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุชันสูตรพลิกศพกับแพทย์เวรพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้ทางญาติๆไปรับศพ นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป…

เพื่อนๆ ที่ขับรถประเภท SUV ขนาดกลาง หรือ ยกสูง ต้องระมัดระวังเรื่องมุมองศาในการเลี้ยวซักนิดนึงนะครับ มองซ้าย มองขวาให้ดีๆ ไม่เช่นนั้นอาจเกิดเหตุการณ์สลดได้

ที่มา : ข่าวชาวบ้าน