ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

วันนี้ที่รอคอย !!! ทายาทกระทิงแดงจะมารายงานตัวหรือไม่

27 เม.ย. 2560 N/A views

หากใครยังจำข่าวคราวอุบัติเหตุในเช้ามืดของวันที่ 3 กันยายน 2555 ม้าลำพองคันหนึ่งได้ชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ของ ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ อดีตตำรวจสายตรวจ สน.ทองหล่อ จนถึงแก่ความตาย และวันนี้คือวันที่ผู้ต้องหาต้องเข้าพบกับอัยการกรุงเทพใต้ โดยตลอด 5 ปี ที่ผ่านมาได้ใช้ชีวิตอยู่ดีมีสุขไม่ถูกสั่งฟ้องแม้แต่คดีเดียว

วรยุทธ อยู่วิทยา ชน หนี

27 เมษายน 2560 คือวันครบกำหนดที่ทายาทเครื่องดื่มชูกำลังแบรนด์ดัง ต้องเข้าพบอัยการกรุงเทพใต้ เพื่อเข้าฟังการสั่งคดี หลังส่งทนายมาเลื่อนนัด เมื่อปลายเดือนมีนาคม 2560 ทั้งนี้สังคมกำลังจับตาว่า วรยุทธ อยู่วิทยา จะมาตามกำหนดนัดหมายหรือไม่ ซึ่งตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ได้มีการเลื่อนนัดจนทำให้บางคดีหมดอายุ

วรยุทธ อยู่วิทยา ชน หนี (2)

ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2560 นายวรยุทธ อยู่วิทยา ทายาทเครื่องดื่มชูกำลังยี่ห้อกระทิงแดง เลื่อนนัดการเข้าพบอัยการฯ และสำนักงานอัยการสูงสุดได้ยื่นคำขาดให้นายวรยุทธมาเข้ามาเพื่อฟังคำสั่งคดีในวันนี้ หากไม่มาก็จะทำการออกหมายจับ

วรยุทธ อยู่วิทยา ชน หนี (5)

สำหรับข้อหาในคดีดังกล่าวประกอบด้วย ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งหมดอายุความในวันที่ 23 กันยายน 2570, หลบหนี ไม่หยุดให้ความช่วยเหลือตามสมควร อายุความ 5 ปี ซึ่งจะหมดในปีนี้ ส่วนอีกหนึ่งคดีหมดอายุความไปแล้วคือ ขับรถเร็วเกินกว่ากฎหมายกำหนด

ทายาทกระทิงแดงชนคนตาย

คดีดังกล่าวเป็นที่จับตามองของคนในสังคมถึงความเที่ยงตรงของกฏหมาย ที่มักถูกมองว่ามันจะทำงานอย่างเที่ยงตรง ซื่อสัตย์กับเฉพาะคนจนเท่านั้น ดังคำพูดของ Chris Baker   “คนที่มีอำนาจ และเงินตรา มักจะไม่ได้รับการลงโทษ “

ขอบคุณรูปภาพจาก : Apnews

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ