ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ศึกคนชนคน Audi กลับมาด้วยโฆษณารถอีวี 60 วินาที !?!

8 ม.ค. 2562 N/A views

Audi ออกมายืนยันแล้วว่าจะปล่อยโฆษณา 60 วินาทีในช่วงควอเตอร์ที่ 2 ของนัดชิงชนะเลิศ Super Bowl LIII ที่จะมีขึ้นในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2019

โฆษณาของผู้ผลิตรถยนต์จากเยอรมนีมุ่งเน้นที่จะนำเสนอเกี่ยวระบบการจ่ายพลังงานไฟฟ้าที่อยู่ใน Audi e-tron หลาย ๆ รุ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง SUV ที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก ส่วน Audi e-tron GT Concept นั้นจะถูกนำเสนอเช่นกันแม้จะยังไม่มีการวางจำหน่าย ส่วนรถยนต์ที่อยู่ในโฆษณานั้นจะเป็น Audi Elaine Concept หรือ Audi E-Tron Sportback Concept ที่เปิดตัวไปในปี 2017

Audi-e-tron-Sportback

Audi e-tron Sportback

Loren Angelo รองประธานฝ่ายการตลาดของออดี้อเมริกา กล่าวว่า

“เรากำลังจะกลับไปสู่เวทีโฆษณาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเพื่อแจ้งให้ชาวอเมริกันทราบว่า Audi พลังงานไฟฟ้ามาแล้ว”

“เมื่อฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมาออดี้ได้เปิดตัว Audi e-tron SUV ซึ่งเป็นรถพลังงานไฟฟ้ารุ่นแรก ตามด้วยการเปิดตัว Audi e-tron GT Concept ที่งาน LA Auto Show ซึ่งเป็นการส่งสัญญาณการผลักดันเชิงรุกสู่การใช้พลังงานไฟฟ้า ส่วนเกมใหญ่ที่จะมีขึ้นเป็นแพลตฟอร์มที่สมบูรณ์แบบสำหรับการก้าวต่อไป”

Audi-e-tron

Audi e-tron

สำหรับปีนี้โฆษณาที่ Audi สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเกมดังกล่าวจะอยู่ในลำดับที่ 10 และบริษัทไหนที่ต้องการซื้อพื้นที่โฆษณาในช่วงศึกคนชนคนเป็นเวลา 30 วินาทีจะต้องจ่ายเงินราว ๆ $5 ล้าน

ส่วนวีดิโอที่นำมาให้ดูเป็นโฆษณาของ Audi (ออดี้) ในศึก Super Bowl below 2017

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด