ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สนไหม ! Lamborghini Centenario มือสองราคา $3.475 ล้าน

18 ต.ค. 2560 N/A views

Lamborghini Centenario หนึ่งในสุดยอดรถหายากจากค่ายกระทิงดุ แม้จะเป็นซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ของค่าย แต่ได้กลายเป็นของสะสมของเหล่าเศรษฐีอย่างทันที แถมราคายังพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว และนี่คือกระทิงดุรุ่นพิเศษที่สร้างสรรค์ออกมาเพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 100 ปี และเป็นเกียรติแก่ Ferruccio Lamborghini ผู้ก่อตั้งบริษัท

Lamborghini-Centenario-For-Sale-1

ราคา Lamborghini Centenario

หลังจากที่ได้ส่งมอบ ซูเปอร์คาร์รุ่นพิเศษ ที่ผลิตด้วยจำนวนเพียงน้อยนิดอย่างเป็นทางการในสหรัฐอเมริกาไปไม่นาน กระทิงดุตัวนี้ที่ได้กลายเป็นสินค้ามือสองได้ถูกวางขายผ่าน Porsche Fresno ด้วยค่าตัว $3.475 ล้าน จากราคาในวันเปิดตัวเริ่มต้นที่ $1.9 ล้าน

Lamborghini-Centenario 2017

ภายนอก Lamborghini Centenario คันนี้มาด้วยสีดำเงาวาว ตัดด้วยสีแดง ที่ประกอบไปด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ส่วนภายในเจ้าของคนเก่าได้ตกแต่งให้มีส่วนผสมคล้ายภายนอกด้วยการใช้สีดำ วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ และตัวด้วยสีแดง

Lamborghini-Centenario-For-Sale-6

Lamborghini Centenario คันนี้น่าจะเป็นคันหนึ่งในจำนวนทั้งหมดที่มีเพียงน้อยนิดที่ได้นำมาวางจำหน่าย และมันถูกใช้งานไปเพียง 47 ไมล์ นั่นจะทำให้แฟนพันธ์แท้ และนักสะสมรถของค่ายกระทิงดุที่พลาดในการจองในครั้งแรกต้องไม่พลาดกันทีเดียว

Lamborghini-Centenario-For-Sale-3

สาเหตุที่ทำให้ Lamborghini Centenario (ลัมโบร์กีนี เซนตินาริโอ) เป็นรถหายากเนื่องมาจากมันถูกสร้างสรรค์มาเพียง 40 คัน โดยแบ่งเป็นตัวถังคูเป้ 20 คัน และตัวถังโรดสเตอร์ 20 คัน

Lamborghini-Centenario-For-Sale-13

เครื่องยนต์ Lamborghini Centenario

พลังขับเคลื่อนมาจากเครื่องยนต์ N/A ขนาด 6.5 ลิตร V12 กำลัง 770 แรงม้า แรงบิด 690 นิวตันเมตร สามารถเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 2.8 วินาที พร้อมความเร็วสูงสุด 350 กม./ชม.

Lamborghini-Centenario ราคา

คาดว่าซูเปอร์คาร์มือสองที่กำลังวางขายคันนี้คือ Lamborghini Centenario สไตล์คูเป้คันที่สองในอเมริกาที่ได้ส่งมอบไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่าน ซึ่งหากเป็นจริงเจ้าของคนแรกได้ครอบครองมันเพียงแค่สั้น ๆ เท่านั้น

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ