ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สปอร์ตสวยหรู !! Porsche 911 Carrera

22 ธ.ค. 2556 N/A views

สวยหรูทั้งคัน สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Porsche (ปอร์เช่) ที่ได้มีการแปลงโฉมให้กับเจ้ารถสปอร์ตสุดเท่ Porsche 911 Carrera (ปอร์เช่ 911 คาร์เรร่า) ที่มาพร้อมกับความหรูหราแบบจัดเต็ม ทั้งในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกและในส่วนของภายในห้องโดยสาร

Porsche 911 Carrera

Porsche 911 Carrera

ภายนอก  Porsche 911 Carrera

การแปลงโฉมในครั้งนี้เป็นการจับมือกันของ KTW Tuning และ TechArt ที่ได้มีการโมดิฟายด์รถสปอร์ตคันนี้ออกมาในสไตล์เรียบหรู ซึ่งได้มาพร้อมกับบอดี้คิทรอบคัน อาทิกันชนหน้า-หลัง กระจกมองข้าง สเกิร์ตด้านข้างและสปอยเลอร์หลัง พร้อมเพิ่มเสน่ห์ด้วยล้ออัลลอยเนื้อฟอร์จขนาด 21 นิ้ว

Porsche 911 Carrera

Porsche 911 Carrera

ภายใน  Porsche 911 Carrera

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Porsche 911 Carrera ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียว ที่ได้มีการตกแต่งใหม่ทั้งหมด อาทิ เบาะที่นั่งชุดใหม่ พวงมาลัย คอนโซลกลาง แผงแดชบอร์ดและเข็มขัดนิรภัยสีแดง อีกทั้งยังมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

Porsche 911 Carrera

Porsche 911 Carrera

สมรรถนะเครื่องยนต์   Porsche 911 Carrera

สำหรับช่วงล่างจะมาพร้อมกับท่อไอเสียพร้อมระบบวาล์วคอนโทรลที่สามารถควบคุมระดับเสียงได้ และในส่วนสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Porsche 911 Carrera นั้นจะมีพละกำลังสูงสุดถึง 400 แรงม้า แรงบิด 440 นิวตันเมตร บล็อกสแตนดาร์ด 6 สูบนอน ความจุ 3.8 ลิตร

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถสปอร์ต รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Porsche