ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สปอร์ตเท่ Porsche Boxster

29 ก.ค. 2556 N/A views

สวย เฉียบ สำหรับ Supercar สุดหล่อ Porsche Boxster จากค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่างเจ้า Porsche ที่มาพร้อมกับความสปอร์ตและความโฉบเฉี่ยวที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ซึ่งล่าสุดได้มีการปรับโฉมเจ้า Porsche Boxster ให้มีความโดดเด่นและสะดุดตามากยิ่งขึ้น สำหรับแฟนๆ Porsche Boxster พลาดไม่ได้เลยนะค่ะ

Porsche Boxster

Porsche Boxster

Porsche Boxster ได้มีการปรับโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังจากประเทศเยอรมนีอย่าง Schmidt Revolution ที่มาพร้อมกับชุดแต่งช่วงล่างใหม่ล่าสุุดของแบรนด์ Eibach ซึ่งมีความโดดเด่นในเรื่องของความสปอร์ตและความโฉบเฉี่ยวที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว โดยรถคันงามคันนี้ได้มีการโหลดตัวรถให้เตี้ยลงกว่าเดิมถึง 30 มม. เลยทีเดียว

Porsche Boxster

Porsche Boxster

การตกแต่งช่วงล่างของเจ้า Porsche Boxster คันนี้ จะมาพร้อมกับ ล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว หุ้มด้วยยางขนาด 245/30 ที่ล้อหน้าและ 285/30 ที่ล้อหลัง ซึ่งทำให้เจ้า Porsche Boxster ดูมีความสปอร์ต และมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมาพร้อมกับประสิทธิภาพการเกาะถนนที่ดีกว่าเดิม

Porsche Boxster

Porsche Boxster

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากจะแปลงโฉมให้กับรถยนต์ของท่านก็สามารถทำกันได้นะค่ะ ส่วนในเรื่องราคาของการแปลงโฉมหรือตกแต่งรถยนต์นั้น ยังไม่ทราบอย่างเป็นทางการค่ะ แต่ก็ขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้และการตกแต่งที่มากน้อยไปตามลำดับ ถ้าใครสนใจอย่าลืมติดตามชมกันนะค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Porsche