ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สวย !!! Mazda MX-5 RF รุ่น Sport Black เริ่มที่ £25,695

28 เม.ย. 2561 N/A views

ตลาดต่างประเทศมักจะมีรถยนต์รุ่นพิเศษออกมายั่วน้ำลายของแฟน ๆ กันเรื่อย ๆ นะครับ ล่าสุด Mazda MX-5 RF รุ่น Sport Black ได้เปิดตัวไปในเมืองผู้ดีด้วยราคาที่แปลงมาเป็นเงินบาทก็ถือว่าไม่แพงมากนัก

Mazda MX-5 RF รุ่น Sport Black _4

Mazda MX-5 RF รุ่น Sport Black ออกแบบด้วยสีฟ้า Eternal Blue Mica ตัดกับสปอยเลอร์หลังสีดำ ในราคาเริ่มต้นที่ £25,695 ($35,345) และพิเศษสุด ๆ ด้วยการผลิตเพียง 300 คันเท่านั้น

Mazda MX-5 RF รุ่น Sport Black _5

คุณสมบัติพิเศษแบบอื่น ๆ ของ Mazda MX-5 RF รุ่น Sport Black ได้แก่ล้ออัลลอยที่เป็น โลหะผสมทองแดงกับดีบุก พรมปูพื้น แผ่นโลหะที่ติดกันถลอก (Scuff Plate) ป้ายโลโก้บอกชื่อรุ่น Sport Black บนคอนโซลหน้าที่บ่งบอกถึงการเป็นรุ่นพิเศษของ Mazda MX-5 RF

Mazda MX-5 RF รุ่น Sport Black _8

Mazda MX-5 RF รุ่น Sport Black _2

สิ่งที่อัพเกรดขึ้นมาเป็นมาตรฐานคือเบาะหนัง ที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ เซ็นเซอร์ด้านหลังสำหรับการถอดจอด ไฟหน้าอัตโนมัติ พร้อมกันนั้นยังมีหลังคาแบบ Hardtop ที่เปิดปิดเหมือนกับรุ่น Mazda MX-5 RF  (มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 อาร์เอฟ)

Mazda MX-5 RF รุ่น Sport Black _1

ราคา Mazda MX-5 RF รุ่น Sport Black

พลังขับเคลื่อนของ Mazda MX-5 RF รุ่น Sport Black มาจากเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร กำลัง 160 แรงม้าของรุ่น SE-L Nav

Mazda MX-5 RF รุ่น Sport Black _7

Mazda MX-5 ถือว่าเป็นรถสปอร์ตที่มีราคาไม่แพงมากนักเมื่อเทียบกับค่ายอื่น แถมยังมีการออกแบบที่โดดเด่น สะดุดตา และสวยงามอีกรุ่นหนึ่ง

Mazda MX-5 RF รุ่น Sport Black _9

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ