ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สายชิลล์ ขับไปเล่นไป

4 ก.ย. 2563 N/A views

ลุงสายชิลล์

ถ้าจะพูดถึงพนักงานขับรถโดยสารไม่ว่าจะเป็นรถอะไร  สิ่งที่สำคัญที่สุดคงจะเป็น ชีวิตและความปลอดภัยของผู้โดยสาร มาเป็นอันดับแรก เพราะคนขับต้องรับผิดชอบต่อทุกชีวิตที่อยู่บนรถที่ตนเองนั้นขับ เพราะถ้าประมาทและทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นมาแล้วนั้น คงจะเป็นเรื่องใหญ่มากมาย เลยทีเดียว

แต่คงไม่ใช่กับลุงรถตู้สายชิลล์คนนี้ จากเหตุการณ์ได้มีผู้โดยสาร รถตู้คนหนึ่งนั้น ได้ถ่ายคลิปของลุงคนขับรถตู้คันหนึ่ง ที่ลุงแกขับไปด้วยและดูโทรศัพท์มือถือไปด้วย อย่างสบายใจ เหมือนนั่งชิลล์ ๆ อยู่ที่บ้านสะอย่างงั้น ทั้ง ๆที่รถกำลังวิ่งด้วยความเร็ว และสิ่งที่หน้ากลัวคือ ถนนที่รถตู้คันนี้กำลังวิ่งอยู่นั้น เป็นถนนที่ไม่มีเกาะกลาง และ รถค่อนข้างวิ่งสวนกันเร็วมาก ขับปกติยังต้องระวังอยู่แล้ว แต่ลุงแกเล่น ขับไปด้วย สไลด์โทรศัพท์ไปด้วย ช่างสบายใจสะจริง ๆ  ยังโชคดีที่การกระทำแบบนี้ของลุง ไม่ทำให้เกิดอุบัติเหตุ เพราะถ้าเกิดอุบัติเหตุขึ้นมา คงมีคนต้องบาดเจ็บหรือเสียชีวิตไม่ใช่น้อย ๆ คงชิลล์ไม่ออกแน่นอน

ลุงสายชิลล์

คงไม่ดีเท่าไรนักถ้าเราต้องฝาก ชีวิตไว้กับคนที่ประมาท เพราะถ้าเหตุการณ์ครั้งนี้ จบลงที่อุบัติเหตุ ลุงคนขับคงไม่รู้ว่าจะรับผิดชอบยังไงกับชีวิตผู้โดยสารทั้งหมด ที่นั่งโดยสาร มากับรถที่ตนนั้นขับมา

เหตุการณ์เกี่ยวกับความประมาทนั้น มีให้เห็นเยอะจากข่าวหรือคลิปต่าง ๆ ผู้เขียนจึงขอยกข่าวนี้เป็นอุทาหรณ์ให้ได้ชมกัน

เป็นเรื่องราวของ ชายคนหนึ่งที่ขี่มอเตอร์ไซค์มาพร้อมกับกดโทรศัพท์มือถือไปด้วย แต่ผลตอนจบนั้นถึงกับชิลล์ไม่ออก

ที่มา : เฮี่ยขับรถ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด