ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สาวคล้ายคนเมาด่าคู่กรณี “มึงอย่ามาตอแหล”

19 พ.ย. 2561 N/A views

อุบัติเหตุบนท้องถนนเป็นสิ่งหนึ่งที่ไม่มีใครต้องการให้เกิด แต่ถ้ามันเกิดขึ้นแล้วผู้ที่มีส่วนร่วมต้องมีความรับผิดชอบต่อคู่กรณี ไม่ว่าจะทางใดก็ทางหนึ่ง และมีเหตุการณ์หนึ่งที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กได้โพสต์คลิปวีดิโอ พร้อมข้อความว่า

“สดๆ 09.00น. เจ้เค้าเจ๋งจิง ดูไห้จบ #ช่วยกันเเชร์ไห้ถึงเจ้าตัวหน่อยครับ ว่าการกระทำเค้าเปนยังไง”

จากเหตุการณ์ในคลิปวีดิโอจะเห็นชายคนหนึ่งที่ขี่รถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุจนล้มลงไปนอนกับถนน และมีคนกางร่มเพื่อบังแดดให้ผู้ประสบอุบัติเหตุ แต่ในระหว่างนั้นมีผู้หญิงเสื้อขาวที่เป็นคู่กรณีเกิดความไม่พอใจ พร้อมด่าชายคนดังกล่าวด้วยคำหยาบ หาว่าแกล้งล้มเพื่อเรียกร้องเงินของตน และยังบอกอีกว่าจะถีบหน้าคนเจ็บอีกด้วย

ข่าวอุับติเหตุ_2

นอกเหนือไปจากนี้เธอยังกล่าวว่า แรงเสียดทานเดียวทำไมต้องเจ็บขนาดนั้น อยากได้เงินหรอ เธอเรียนจัดการวิทยาศาสตร์ เรียนฟิสิกส์มา และถามกลับว่าเคยเรียนหรือเปล่า นอกจากนี้ผู้ที่ถ่ายคลิปยังบอกอีกว่าผู้หญิงคนดังกล่าวมีอาการเหมือนเมาเหล้า

จากเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความไม่พอใจแก่ผู้ที่พบเห็น หรือคนที่ได้ดูคลิปเป็นอย่างมาก และหลายคนต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมดังกล่าวของเธอ

ข่าวอุับติเหตุ_

เครดิต : ตงเร่ก สุขสวัสดิ์

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด