ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เดือด!! สาว มช. โวย แค่ไม่รัดเข็มขัดจับทำไม?

28 ม.ค. 2558 N/A views

คลิปเหตุการณ์สุดเดือดนี้ เกิดขึ้นที่ จุดตรวจต้นพะยอม โดยมีนักศึกษา สาว ม.เชียงใหม่ กำลังโวยวายใส่เจ้าหน้าที่ ทั้งที่ตัวเองไม่ได้รัดเข็มขัดนิรภัย เล่นเอางงไปตามๆกัน เรื่องนี้จะมันส์แค่ไหนไปดู

เรื่องราวของคลิป สาว ม.เชียงใหม่

เหตุการณ์ในคลิป สาว ม.เชียงใหม่ โวยใส่ เจ้าหน้าที่ตำรวจนี้ ได้เผยให้เห็น หญิงสาวกับชายหนุ่ม ที่ถูกเจ้าหน้าที่โบกให้จอดรถ โดยหญิงสาว คาดว่า เป็นนักศึกษา ม.เชียงใหม่ เป็นผู้เปิดฉากโวยใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

เค้าโวย เจ้าหน้าที่ตำรวจว่าอย่างไร

ทำไมด่านอื่นถึงไม่เรียก โดนกี่ครั้งก็ที่ด่านนี้ประจำ จะเอาเงินอะไรกันนักหนา ทีด่านอื่น ไม่คาดเข็มขัดยังไม่เห็นว่าอะไรเลย (เรียกว่างงกันไปทั้งโลกโซเชี่ยล)

เจ้าหน้าที่ตำรวจว่าอย่างไร

ต้องชื่นชม เจ้าหน้าที่ชุดนี้ ที่ระงับสติอารมณ์ และใช้เหตุผลในการแก้ปัญหาอย่างเหมาะสม เนื่องจากน้องผู้หญิง อยู่ในสภาวะที่ไม่ต้องการพูดคุย จึงหันไปถามกับชายหนุ่มว่า เราเป็นคนขับ สอบใบขับขี่มา ผู้โดยสารไม่คาดเข็มขัดถือว่าทำผิดไหม ชายหนุ่มจึงพยักหน้างึกๆไปตามระเบียบ

สำหรับเรื่องราวนี้คงไม่ต้องสรุปอะไรมากมายครับ เพราะชาวโซเชี่ยลก็เทคะแนนไปตามความถูกต้องอยู่แล้ว ส่วนเพื่อนๆก็อย่าลืมปฏิบัติตามกฎจราจรกันด้วยนะครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ