ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคารถยนต์ Honda Accord Hybrid 2016

28 ก.ค. 2559 N/A views

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดตัว Honda Accord Hybrid รุ่นใหม่ ที่ผสมผสานเทคโนโลยีสุดล้ำ เพื่อการขับขี่ที่สนุกสนานและปลอดภัยยิ่งขึ้น

New Honda Accord Hybrid

New Honda Accord Hybrid

Honda Accord Hybrid รุ่นใหม่นั้นมาพร้อม Sport Hybrid Intelligent Multi Mode Drive (i-MMD) ที่ทำให้การขับขี่สนุกสนานมากขึ้นด้วยเครื่องยนต์ไฮบริดขนาด 2.0 ลิตร ผสนามกับมอเตอร์ไฟฟ้าสองตัวและเกียร์อัตโนมัติ (E-CVT) ทำให้แรงม้ารวมออกมาที่ 215 แรงม้า จุดเด่นอยู่ที่อัตตราประหยัดน้ำมันสูงสุดที่ 23.8 กม./ลิตร

New Honda Accord Hybrid

New Honda Accord Hybrid

แฝงด้วยความปลอดภัยขั้นสูง Honda SENSING เพื่อความมั่นใจในทุกการขับขี่ ที่ประกอบด้วย 4 ระบบดังนี้

  • ระบบควบคุมและปรับความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน Adaptive Cruise Control (ACC) ที่ช่วยควบคุมความเร็วของรถโดยจะมีการตรวจจับความเร็วของรถคันหน้าและนำมาปรระมวลผลพร้อมกับปรับความเร็วของตัวรถโดยอัตโนมัติตลอดเวลา
  • ระบบเตือนการชนด้านหน้าและตรวจจับคนเดินถนนด้วยกล้องและเรดาร์พร้อมระบบช่วยเบรก  Collision Mitigation Braking System (CMBS) จะคอบช่วยแจ้งเตือนหากรถเข้าใกล้คันหน้ามากเกินไปด้วยเสียงและการสั่นที่พวงมาลัย หรือหากมีความเสี่ยงจะชนระบบจะช่วยเสริมแรงเบรคแบบอัตโนมัติ นอกจากรถแล้วยังตรวจับคนเดินถนนได้อีกด้วย
  • ระบบแจ้งเตือนและช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ Lane Keeping Assist System (LKAS) ระบบนี้จะคอยช่วยให้รถสามารถขับอยู่ในช่องทางได้ง่ายขึ้นด้วยการหน่วงที่พวงมาลัย
  • ระบบแจ้งเตือนและช่วยเหลือเมื่อรถออกนอกช่องทางเดินรถ  Road Departure Mitigation (RDM) with Lane Departure Warning (LDW) หากรถออกนอกช่องทางเดินรถโดยไม่ตั้งใจ ระบบจะแสดงสัญญานเตือนที่หน้าจอแสดงข้อมูลและสั่นเตือนที่พวงมาลัย และหากออกจากช่องทางมากขึ้นจะคอยหน่วงพวงมาลัยให้สามารถดึงรถกลับมาได้ง่ายขึ้นรวมถึงการเบรคเสริมช่วยด้วย

New Honda Accord Hybrid

ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่ มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น HYBRID ราคา 1,659,000 บาท และ รุ่น HYBRID TECH ราคา 1,849,000 บาท โดยมีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก) สีเงินลูนาร์ (เมทัลลิก) สีขาวออร์คิด (มุก) และสีดำคริสตัล (มุก) มาพร้อมสีภายในห้องโดยสาร 3 สี ได้แก่ สีเบจ สีดำ และสีใหม่ คือ สีน้ำตาล

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ