ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคารถยนต์ Honda Civic Hatchback 2017

9 มี.ค. 2560 N/A views

ครั้งแรกในเมืองไทยกับ Honda Civic Hatchback 2017 (ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ค 2017) สปอร์ตระดับพรีเมี่ยมมาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ VTEC Turbo มอบทั้งความแรง และประหยัดน้ำมัน พร้อมเทคโนโลยีด้านความปลอคภัยจากฮอนด้า ด้วยเส้นสายการออกแบบอันโดดเด่นตลอดคัน

Honda Civic Hatchback 2017

การออกแบบภายนอก Honda Civic Hatchback 2017

ออกแบบด้วยเส้นสายที่ลงตัว พร้อมด้านท้ายที่โฉบเฉี่ยว พร้อมไฟหน้าดีไซน์สปอร์ต ด้วยไฟส่องสว่างในเวลากลางวันแบบ LED Daytime Running Light (DRL) ไฟท้าย LED ซึ่งบ่งบอกตัวตนของ Homda Civic อีกทั้งยังติดตั้งไฟตัดหมอกแบบ LED

ราคา Honda Civic Hatchback 2017

ภายใน Honda Civic Hatchback 2017

การออกแบบภายใน Honda Civic Hatchback 2017

ห้องโดยสารออกแบบให้มีพื้นที่กว้างขวาง ใส่ใจในรายละเอียดด้วยวัสดุเกรดพรีเมี่ยมบ่งบอกถึงความเป็นสปอร์ตได้ดี และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเต็มคัน ไม่ว่าจะเป็น หน้อจอแสดงข้อมูลแบบ TFT ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์แบบอัจฉริยะ ระบบปรับอากาศ และควบคุมความเร็วอัตโนมัติ เบาะนั่งรอบคนขับสามารถปรับได้ 8 ทิศทางด้วยระบบไฟฟ้า

ภายใน Honda Civic Hatchback

พร้อมทั้งความบันเทิงด้วยระบบเครื่องเสียงหน้าจอขนาด 7 นิ้ว และยังติดตั้งลำโพงถึง 8 ตำแหน่ง สุดท้ายเบาะด้านหลังสามารถพับได้แบบ 60:40 เพื่อจัดเก็บสิ่งของต่าง ๆ ได้มากขึ้น

ภายใน Honda Civic Hatchback 2017

ราคา Honda Civic Hatchback 2017

เครื่องยนต์ Honda Civic Hatchback 2017

รถยนต์สไตล์ Hatchback (แฮทช์แบ็ค) รุ่นนี้มาพร้อมกับที่สุดแห่งขุมพลังให้ทั้งความแรง และประหยัดน้ำมัน ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร VTEC Turbo ส่งมอบขุมพลัง 173 แรงม้า พร้อมซูปเปอร์ชาร์จช่วยการอัดอากาศได้เร็วขึ้น มีประสิทธิภาพเทียบท่าเครื่องยนต์ขนาด 2.4 ลิตร แต่มีอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเท่ากับเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร เท่านั้น

พร้อมทั้งระบบเกียร์ CVT ใหม่ ระบบแสดงผลการขับขี่แบบประหยัด  ระบบช่วยลดการใชัพลังงาน และระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย

เครื่องยนต์ Honda Civic Hatchback 2017

ออกแบบภายใน Honda Civic 2017

ความปลอดภัย Honda Civic Hatchback 2017

เหนือกว่าด้วยมาตรฐานความปลอดภัยทั้งระบบถุงลม 6 ตำแหน่ง ระบบเบรกมือไฟฟ้า ระบบช่วยออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน และหากกุญแจอยู่ห่างจากตัวรถระบบจะทำการล๊อกโดยอัตโนมัติ โครงสร้างตัวถังนิรภัย พร้อมทั้งหากเบรกกะทันหันจะมีสัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติ และสุดเจ๋งด้วยกล้องปรับมุมมองได้ 3 ระดับ เพิ่มความมั่นใจในการถอย

ราคา Honda Civic Hatchback 2017

ส่วนเรื่องราคาเปิดตัวที่ 1,169,000 บาท และมีสีให้เลือกดังนี้

  1. ดำคริสตัล (มุก)
  2. เทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก)
  3. เงินลูนาร์ (เมทัลลิก)
  4. ขาวออร์คิด (มุก)
  5. ดำมิดไนท์เบอร์กันดี (มุก)

ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ค 2017

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ