ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ส่อง Isuzu D-Max รุ่นพิเศษในยูเค

15 พ.ค. 2562 N/A views

ผู้ผลิตรถกระบะ Isuzu D-Max กับสำนักแต่ง Arctic Trucks มักจะจับมือกันสร้างสรรค์รถยนต์รุ่นพิเศษ และวันนี้ก็มีอีกหนึ่งรุ่นที่ทั้งสองบริษัทได้เปิดตัวด้วยการใส่ชุดแต่ง Lift Kit และยางสไตล์ออฟโรด

ราคา-Isuzu-D-Max-2

Isuzu D-Max Arctic Trucks AT35 ที่มีชื่อเล่นว่า “Safir” (หมายถึงสีน้ำเงิน, ไพลิน) จะถูกผลิตเพียง 10 คันเท่านั้น และแต่ละคันจะมีราคาเริ่มต้นที่ £44,685

ราคา-Isuzu-D-Max-5

การออกแบบภายนอกมาพร้อมน้ำเงิน Sapphire Blue Mica ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจในการตั้งชื่อให้กับรถกระบะรุ่นนี้ และที่ยิ่งทำให้มันดูโดดเด่นขึ้นไปอีกคือสปอร์ตบาร์หลังสีเงิน แถบไฟเลเซอร์แบบ LED บนหลังคา และกันชนหน้า ฝาครอบท้ายกระบะแบบเลื่อนได้สีเงิน กาดเครื่องแบบอะลูมิเนียม และล้ออัลลอยขนาด 17 x 10 นิ้ว พร้อมยางแบบออฟโรด

ราคา-Isuzu-D-Max-4

ภายใน Isuzu D-Max รุ่นพิเศษมีการออกแบบ และตกแต่งได้อย่างน่าสนใจเช่นกันด้วยเบาะหนังเย็บด้วยด้านสีน้ำเงิน พร้อมโลโก้ Arctic Trucks บนพนักพิงศีรษะ นอกจากนั้นยังมีพวงมาลัยสปอร์ตทรงรูปตัว D เครื่องเสียงได้รับการอัพเกรด และหน้าจอสีระบบสัมผัสขนาด 9 นิ้ว

ราคา-Isuzu-D-Max-3

ราคา-Isuzu-D-Max-1

ขุมพลังมาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ กำลัง 164 แรงม้า ที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิด 360 นิวตันเมตร ที่ 2,000 – 5,000 รอบต่อนาที และมีความเร็วสูงสุด 180 กม./ชม.

ราคา-Isuzu-D-Max-6

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด