ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ส่อง Land Rover Defender จากภาพยนตร์ Spectre 007 !!

27 ก.ค. 2560 N/A views

หลายคนคงอาจจะคุ้นหรือจำได้กับรถ Land Rover Defender คันนี้ เพราะเป็นรถที่เข้าฉากบู๊ไล่ล่าในภาพยนตร์ Spectre 007 ที่ตกแต่งแบบจัดเต็ม

Land Rover Defender SVX Concept

Land Rover Defender In Spectre 007

สำหรับภาพยนตร์ Spectre 007 ที่คนไทยเรียกกันติดปากว่า “เจมส์บอนด์ 007” หรือ “พยัคษ์ร้าย 007” เรื่องนี้ถูกฉายในปี ค.ศ.2015 ซึ่งเจ้า Land Rover Defender ก็เข้าร่วมฉากบู๊รวมถึงออกมาโชว์ตัวผ่านสื่อในงานเปิดตัวหนังด้วย ด้วยความที่ตกแต่งมาแบบจัดเต็มและออกจะไปทางคัสตอมเสียด้วยซ้ำ มาดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

Land Rover Defender SVX Concept

กันชนหน้าพร้อมวินซ์ดูไม่เถอะทะ

Land Rover Defender SVX Concept

พร้อมลุยด้วยยางสไตล์ออฟโรดขนาด 37 นิ้ว

จุดแรกที่เห็นชัด ๆ คือล้ออัลลอยที่รัดด้วยยางมัดเทอร์เรนหรือยางแบบออฟโรดที่มีเส้นรอบวงถึง 37 นิ้ว ตามด้วยชุดโรลบาร์ที่รอบคันทั้งภายนอกและภายในที่แม้รถจะกลิ้งเป็นลูกขนุนแต่รับรองไม่บุบสลายแน่นอน นอกจากนี้ยังมีไฟสปอร์ตไลท์และส่วนที่เสริมแต่งอีกจิปาถะตามสไตล์รถออฟโรด ส่วนที่เด่นจริง ๆ คือเชือกด้านหน้าที่น่าจะมีไว้เพื่อสวยงามเท่านั้น

Land Rover Defender SVX Concept

จัดเต็มสปอร์ตไลท์ 4 ดวง ที่ยึดกับโรลบาร์เสริมความปลอดภัยสุด ๆ

Land Rover Defender SVX Concept

บันไดข้างพร้อมแพลตกันลื่นลงตัวดี

ภายในยังใส่ลูกเล่นอย่างด้ามเบรกมือที่หากใครเป็นนักดริฟหรือได้ดูการแข่งขันแรลลี่ก็จะเห็นด้ามแบบนี้อยู่บ่อย ๆ รวมถึงเบาะแต่งจาก Recaro ทางด้านพละกำลังได้เกรดจาก 120 แรงม้า เป็น 185 แรงม้า ทั้งนี้เจ้า Defender สุดโหดคันนี้มีชื่อใหม่ว่า Land Rover Defender SVX Concept อย่างไรก็ดีล่าสุดกำลังถูกเตรียมเปิดประมูลรถคันนี้ที่ลอนดอนในเดือนกันยายน

Land Rover Defender SVX Concept

ภายในเก็บงานเนี๊ยบดี แถมมีโรลบาร์และซฺ่งจาก Recaro

Land Rover Defender SVX Concept

ด้านหลังไม่มีฝาปิดท้ายด้วยนะ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : carscoops