ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หมู มูซู ถูกด่านเรียกปรับข้อหา Mercedes-Benz เสริมแหนบ !!!

31 ม.ค. 2561 N/A views

รถยนต์คันหนึ่งจะดัดแปลงสภาพให้แตกต่างไปจากมาตรฐานที่มันได้ออกมาจากโรงงานได้มากขนาดไหน ไม่ว่าจะเป็นการดัดแปลงสภาพภายนอก ภายใน หรือแม้กระทั้งโครงสร้างบางส่วนของรถยนต์คันนั้น อย่างเช่นเหตุการณ์หนึ่งที่นักร้องชื่อดัง หมู มูซู ได้ไลฟ์สดเฟซบุ๊ก ในระหว่างที่ถูกเจ้าหน้าตำรวจเรียกปรับในด่านจราจรแห่งหนึ่ง ข้อหาดัดแปลงสภาพรถ พร้อมข้อความต่อไปนี้

“บนทางหลวงหมายเลข 305 เลยเมือง นครนายกมาหน่อยนึงครับ”

ในเหตุการณ์ หมู มูซู ถูกตำรวจสั่งให้จ่ายค่าปรับบริเวณโต๊ะเปรียบเทียบปรับ ในข้อหาดัดแปลงสภาพรถเนื่องจากเสริมแหนบ แต่เขาได้ปฏิเสธว่าไม่ได้เสริมแหนบ จนทำให้ตำรวจที่โต๊ะปรับได้เรียกตำรวจอีกนายที่เชี่ยวชาญด้านรถยนต์มาตรวจสอบว่ามีการเสริมแหนบหรือไม่

เบนซ์ หมู มูซู

แต่เมื่อหมู มูซู และตำรวจนายดังกล่าวได้ไปยังรถของเขาที่เป็นยี่ห้อ  ตำรวจบอกว่า “พี่ฟังผิดหรือเปล่า เบนซ์มันไม่มีแหนบ” และยังพูดอีก “รถพี่ไม่ใช่แหนบ มันเป็นโช๊ค” สุดท้ายตำรวจนายดังกล่าวก็ขอโทษ และเหตุการณ์ก็จบลงไปด้วยความเข้าใจ

เบนซ์ หมู มูซู

สำหรับการตั้งข้อหารถยนต์ที่ทำผิดกฏจาราจร นั้นควรสมหตุสมผลหรือไม่ เหมือนยกตัวอย่างเช่นเหตุการณ์นี้ที่รถเก๋งถูกตั้งข้อหาเสริมแหนบ และจะมีใครบ้างที่นำรถเก๋งที่ใช้โช๊คไปดัดแปลงเป็นใช้แหนบ สำหรับรถยนต์ หรือรถกระบะที่เสริมแหนบนั้นเขาก็ทำเพื่อการบรรทุกนำหนักโดยเฉพาะ

เครดิต : Mu Muzu

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ