ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หลบไงดี ! รถบัสย้อนศรเบียนคันอื่นจนเสียหาย

5 มิ.ย. 2561 N/A views

การขับรถย้อนศรนอกจากจะผิดกฎจราจรแล้วยังอาจจะทำให้เพื่อนร่วมทางเดือดร้อนอีกด้วย และมีเหตุการณ์หนึ่งที่สมาชิกเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “Still Ok”‎ ได้โพสต์ลงเพจ “Thairath” พร้อมข้อความว่า

“เหตุเกิด วันที่ 1 มิถุนายน 2561 พื้น ที่ อำเภอ เมืองภูเก็ต ผมไม่รู้ จะหลบ ไปทางไหน รถเสียหาย พอสมควร มารยาทการขับ แบบนี้ ??”

ในคลิปวีดิโอจะเห็นรถยนต์สีแดง (คันที่ติดกล้อง) กำลังเดินทางไปบนถนนเส้นหนึ่ง แต่ทันใดนั้นได้มีรถบัสที่อยู่อีกเลนได้ขับย้อนศรเข้ามาในเลนดังกล่าว แม้ในเลนที่รถบัสย้อนศรมาจะมีรถคันสีแดงอยู่ แต่ผู้ขับขี่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดเลย พร้อมได้เบียดด้านข้างของรถคันสีแดงจนเกิดความเสียหาย

คาดว่ารถบัสอาจจะไม่ชอบรถติด ใจเลยร้อนไปหน่อย หรือไม่แน่ก็อาจจะรีบไปทำธุระ

ข่าวอุบัติเหตุ

หลังจากที่คลิปวีดิโอดังกล่าวถูกเผยแพร่บนโลกออนไลน์มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก แต่เสียงกลับแตกออกเป็น 2 ทาง เสียงแรกบอกว่าผู้ขับขี่รถบัสไม่มีจิตสำนึก ขับรถไม่มีมรรยาท และอีกทางบอกว่ารถบัสอาจจะเบรกแตกจึงไม่สามารถหยุดรถได้ แล้วเพื่อน ๆ ละคิดว่าสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้เกิดจากอะไร

รถย้อนศร

เครดิต : Still Ok

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ