ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ห่าง 400 โล !!! ปิดศูนย์ Subaru หาดใหญ่เปลี่ยนไปที่ภูเก็ตแทน

10 ม.ค. 2561 N/A views

การเลือกซื้อรถยนต์สักหนึ่งคันนอกเหนือไปจากการดูรายละเอียด ราคา และความพอใจในรถคันนั้นแล้ว เรื่องบริการหลังการขายเป็นสิ่งหนึ่งที่มีความสำคัญไม่แพ้กัน และถ้าหากคุณมีรถยนต์สักคันหนึ่ง แล้วศูนย์บริการเกิดการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง เหมือนเช่นที่เพจ “รถมีปัญหา Car Complaints, Thailand” ในเฟสบุ๊กได้โพสต์หนังสือชี้แจงแจ้งลูกค้าเรื่องการปิดศูนย์บริการการของบริษัท Subaru พร้อมกับข้อความต่อไปนี้

ศูยน์บริการซูบารุ

“สำหรับค่ายรถอินดี้อย่างซูบารุ ออกหนังสือชี้แจงให้ลูกค้าของซุบารุหาดใหญ่นำรถไปเช็คระยะที่ภูเก็ต(เนื่องศูนย์หาดใหญ่ปิดไปแล้ว) อินดี้ปะล่ะ หาดใหญ่-ภูเก็ต ระยะทาง 400 กว่า กม. ขับประมาณ 6 ชั่วโมงกว่า .. เพื่อไปเช็คระยะ บันเทิงน่าดู!”

ซูบารุปิดศูยน์บริการ

เมื่อศูนย์บริการซูบารุ หาดใหญ่ปิดตัวลงไป การเช็คระยะรถยนต์ที่ต้องใช้เวลากว่า 6 ชั่วโมง ในระยะทาง (ไม่รวมขากลับ) กว่า 400 กิโลเมตร เป็นสิ่งที่เจ้าของรถยนต์ Subaru (ซูบารุ) ในแถบภาคใต้ตอนล่างตั้งแต่ภูเก็ตลงไปต้องพบเจอในทุก ๆ การตรวจเช็คระยะ หรือบางทีอาจจะเป็นแผนส่งเสริมการท่องเที่ยว

ศูยน์บริการซูบารุ

ระยะทางจากศูนย์ซูบารุหาดใหญ่-ภูเก็ต

นอกจากนี้เมื่อเข้าไปดูในเว็บไซต์ Subaru.asia พบว่าศูนย์บริการในภาคใต้ของค่ายซุบารุมีอยู่ 2 แห่ง โดยตั้งอยู่ในจังหวัดสุราษฎร์ธานีอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งมีระยะทางที่ไกลกว่าศูนย์บริการซูบารุในจังหวัดภูเก็ต หากเจ้าของรถยนต์ต้องเดินทางมาจากหาดใหญ่ หรือแถบภาคใต้ต้องล่าง

คำถาม สำหรับใครหลาย ๆ คน สิ่งหนึ่งที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ คืออะไร คือความสวยงาม ราคา คุณภาพ ชื่อเสียงของแบรนด์ และบริการหลังการขาย หรือไม่

ศูยน์บริการซูบารุ หาดใหญ่

เครดิต : รถมีปัญหา Car Complaints, Thailand

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ