ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อดีตซีอีโอ ค่าย GM เตือน Apple อย่าผลิตรถยนต์

21 ก.พ. 2558 N/A views

หลังจากที่ Apple ประกาศลั่นว่า จะผลิตรถยนต์ ภายใต้แบรนด์ ของตัวเอง ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์ วิจารณ์มากมาย ล่าสุดเป็นอดีตผู้บริหารจากค่าย General Motors ครับ

อดีตซีอีโอ เตือน Apple ว่าอย่างไร

อดีตผู้บริหารค่าย General Motor ได้ออกมาตักเตือน บริษัทไอทียักษ์ใหญ่อย่าง Apple ว่า ไม่ควรเสี่ยงผลิตรถยนต์ออกจำหน่าย เพราะจะทำให้ผู้ถือหุ้นหลายๆ คนไม่พอใจ

คำพูดที่ ผู้บริหารคนนี้กล่าวต่อ Apple

“ผมจะต่อต้านการกระโดดเข้าสู่อุตสาหกรรมยานยนต์ที่ต้องทำธุรกิจระยะยาว โดยมีผลกำไรน้อยและต้องลงทุนด้านการผลิตเครื่องจักรกลหนักอย่างมหาศาล หลายคนที่ไม่เคยทำงานด้านยานยนต์จะไม่มีวันเข้าใจ และอาจประเมินความท้าทายต่ำไป ”

“แอปเปิลควรจะคิดทบทวนให้รอบคอบถ้าพวกเขาต้องการเข้าสู่อุตสาหกรรมการผลิตหนักครั้งใหญ่ เรานำเหล็กดิบๆ มาเปลี่ยนให้เป็นรถทั้งคัน แอปเปิล คาดไม่ถึงหรอกว่าจะต้องเผชิญกับอะไรบ้าง”

สุดท้ายเค้ายังกล่าวอีกว่า แอปเปิล ควรพัฒนาระบบเชื่อมต่อและระบบอินโฟเทนเมนท์ภายในรถยนต์ จะดีกว่า ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามกันให้ดีเลยครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ