ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เรื่องจริง!! 5 ออฟชั่นรถยนต์ สุดไร้สาระ ที่ไม่มีก็ได้

15 ก.พ. 2558 N/A views

รถยนต์รุ่นเดียวกัน ราคาต่างกันเพราะ ออฟชั่นรถยนต์ ที่ติดรถมานั่นเอง ยิ่งเป็นตัวบนสุด ราคายิ่งสูง ออฟชั่นยิ่งเพียบ แต่ออฟชั่นเหล่านี้ คุณได้ใช้มันจริงๆหรือไม่ล่ะ

5 ออฟชั่นรถยนต์ ที่อาจไม่จำเป็นต่อการใช้งานของคุณ

ชิ้นแรก ไฟตัดหมอก บ้านเราเมืองร้อนจ้า แถมหน้าหนาวก็ใช่ว่าหมอกมันจะลงอย่างจริงจัง ดังนั้น ไฟตัดหมอกอาจเป็นส่วนเกินของใครหลายๆ คนชิมิ (ยกเว้นภาคเหนือ)

ชิ้นต่อมา ไฟตัดหมอกหลัง ใช้แสดงให้เห็นตำแหน่งรถด้านท้ายของเรา ตามที่ได้กล่าวในข้อหนึ่งครับ บ้านเราเมืองร้อน หมอกไม่ค่อยลง มันจึงไม่จำเป็นที่จะต้องมีครับ

เสาอากาศสั้น ทำให้รถดูเท่สปอร์ต แต่ความจริงเสายาว รับสัญญาณได้ดีกว่า หรือไม่แนะนำว่า ตัวรับสัญญาณที่ติดตั้งในห้องโโยสารเลย จะดูเข้าท่ากว่านะคร้าบ

Hill Start Assisted ระบบป้องกันรถไหลบนทางชัน ออฟชั่นนี้ แทบไม่มีความจำเป็นในระบบเกียร์ออโต้ เพราะ ปกติรถออโต้จะมีแรงบิดต่อเนื่อง ทำให้ไม่ไหล หรือไหลเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

หลังคามูนรูฟ ในต่างประเทศ หลังคามูนรูฟ ใช่เปิดเพื่อจะไม่ต้องเปิดแอร์ เป็นการประหยัดพลังงาน แต่บ้านเราอากาศไม่เอื้ออำนวย ออฟชั่นนี้จึงมีไว้เท่ห์เท่านั้น

ก็ผ่านกันไปสำหรับ 5 ออฟชั่นรถยนต์ ที่ไม่มีความจำเป็นเท่าไหร่นัก แต่อย่างไรก็ดี รถยนต์ก็เปรียบสเมือนบ้าน คงต้องตามใจผู้ใช้ หลายคนบอกว่ามันจำเป็นนะ ก็ไม่ว่ากันครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ