ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อัพกล้าม VW Beetle พร้อมเปลี่ยนโฉมสุดเจ๋ง !!

16 เม.ย. 2561 N/A views

ถ้าใครชอบ Volkswagen Beetle แบบดั้งเดิมคงจะผิดหวังกับหน้าตาใหม่ แต่ในขณะเดียวกันที่ก็มีหลายคนนิยมชมชอบกับการปั้นรถเต่าให้สวยปิ้งแถมยังมีกำลังถึง 210 แรงม้า

Memminger Roadster 2.7

Memminger Roadster 2.7

หลังจาก Beetle แปลงโฉมและอัพเกรดสมรรถนะไปนั้นก็มีชื่อใหม่ว่า “Memminger Roadster 2.7” ซึ่งออกแบบและผลิตโดย Memminger จากเยอรมัน ขอขั้นรูปลักษณ์ภายนอกเอาไว้ก่อนสักเล็กน้อยแล้วมาสนใจกับห้องหัวใจที่จับเอาเครื่องนอนยัน (Boxer) ขนาด 2.7 ลิตร เข้ามาแทนที่และรีดพละกำลังให้ออกมาเน้นใช้งานทั่วไปได้ถึง 210 แรงม้า พร้อมกับแรงบิด 247 นิวตันเมตร

Memminger Roadster 2.7

Memminger Roadster 2.7

และด้วยพละกำลังขนาดนี้ก็ต้องสามารถทำความเร็วได้ไม่ต่ำกว่า 200 กม./ชม. อย่างแน่นอน อีกทั้งยังอัพเกรดระบบเบรคจาก Porsche 911 รวมถึงช่วงล่างใหม่และล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ที่จะช่วยรองรับการใช้งานแบบสตรีทยูสได้อย่างเหมาะสม ส่วนภายนอกนั้นจะยังคงเอกลักษณ์ Beetle เอาไว้แต่เพิ่มความสปอร์ตและทันสมัยเข้าไป อย่างไรก็ดี Memminger Roadster 2.7 จะผลิตออกมาเพียง 20 คันเท่านั้น

Memminger Roadster 2.7

Memminger Roadster 2.7

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo/VDO : Memminger Feine-Cabriosauto-medienportal