ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อาจมี Toyota Hilux รุ่นฮาร์ดคอร์ มาแข่งกับ Ford Ranger Raptor

2 พ.ย. 2560 N/A views

ไม่นานหลังจากฟอร์ดออกมายืนยันว่ากำลังที่จะผลิต Ford Ranger Raptor  จึงทำให้โตโยต้า ออสเตรเลีย ออกมาเคลื่อนไหวบ้าง ด้วยการเผยว่าจะนำ Toyota Hilux (โตโยต้า ไฮลักซ์) มาออกแบบเพิ่มความแข็งแกร่ง ให้มีรูปทรงที่ดุดันเพื่อนำมาแข่งขันในตลาดรถกระบะ

Toyota-Hilux-Could-Follow-Ford-Ranger-Raptor-1_resize

Sean Hanley บอสฝ่ายการขาย และการตลาดของโตโยต้า ออสเตรเลีย เผยว่า “ในออสเตรเลีย เรามี Toyota Hilux รุ่นสปอร์ต รวมถึงรุ่น TRD วางจำหน่าย แต่ยังไม่มีรุ่นไหนที่เหมาะจะไปแข่งขันกับ Ranger Raptor”  และ “เห็นได้ชัดว่าเรายังมีช่องว่างจากคู่แข่ง เราไม่มีรถกระบะที่มีระดับที่สูงกว่า Toyota Hilux รุ่น SR5, TRD ที่จะช่วยให้เรามีรถที่ขายดีอันดับหนึ่งในตลาดอีกครั้ง”

Toyota-Hilux-Could-Follow-Ford-Ranger-Raptor-2_resize

เขายังเผยอีกว่า ตอนนี้เรายังไม่มีแผนการสำหรับรุ่นดังกล่าว แต่มันเป็นความหวังในภายหน้าที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก และแน่นอนมันจะเป็นหนึ่งในรถที่จะดึงดูดความสนใจของลูกค้าในออสเตรเลีย

Toyota-Hilux-Could-Follow-Ford-Ranger-Raptor-6_resize

เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทางฟอร์ดประกาศว่า Ford Ranger Raptor จะใช้เครื่องยนต์ดีเซล ทวินเทอร์โบ ขนาด 2.0 ลิตร แม้มันจะไม่น่าตื่นเต้นเท่ากับเครื่องยนต์ EcoBoost ทวินเทอร์โบ ขนาด 3.5 ลิตร ที่อยู่ใน Ford F-150 Raptor แต่มันก็น่าจะตอบสนองความความเร้าใจได้ไม่แพ้กัน

Toyota-Hilux-Could-Follow-Ford-Ranger-Raptor-5_resize

น่าสนใจนะครับ หากรถกระบะรุ่นนี้จากโตโยต้าได้รับการผลิตขึ้นมาจริง ๆ มันจะถูกนำมาทำตลาดแถบบ้านเราที่เป็นหนึ่งในประเทศที่มีการใช้งานรถกระบะจำนวนสูงอยู่พอสมควรหรือไม่

Toyota Hilux

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ