ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อุทาหรณ์ !!! Honda Accord จู่ ๆ พวงมาลัยล็อกจนเกิดอุบัติเหตุ

30 ก.ค. 2561 N/A views

อุบัติเหตุบนท้องถนนย่อมไม่มีใครต้องการให้มันเกิดขึ้น แต่บางครั้งมันก็สุดวิสัย แม้จะขับขี่ระมัดระวังเพียงใดก็ตาม และวันนี้เรามีเหตุการณ์หนึ่งที่เกิดขึ้นกับผู้ใช้รถใช้ถนน โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า “Suwat Lim” ได้โพสต์คลิปวีดิโอ และข้อความที่ค่อนข้างยาว (อ่านฉบับเต็ม) ว่า

“สวัสดีครับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ และทุกท่าน ผมมีเรื่องอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับตัวผมและครอบครัว เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กค. 2561 ที่ผ่านมา ต้องการแบ่งปันให้ทุกท่านทราบเพื่อนเตือนสติเป็นอุทาหรณ์”

คลิปเหตุการณ์อุบัติเหตุจากกล้องหน้ารถยนต์ผู้โพสต์ซึ่งได้ประสบอุบัติเหตุเผยว่า ตนเองขับรถยนต์ Honda Accord รุ่น Hybrid Tech มาด้วยความเร็วประมาณ 100 กม./ชม. แต่ทันใดนั้นพวงมาลัยหมุนไปทางขวา และเกิดการล็อก ทำให้ไม่สามารถควบคุมพวงมาลัยได้ อีกทั้งรถยังได้เบรกแบบอัตโนมัติ และล้อเกิดการล็อก ทำให้รถเสียการควบคุม จนตัวรถไถลไปฟาดเข้ากับต้นไม้ข้างทาง จนทำให้ลูกชาย และภรรยาที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก

ข่าวอุบัติเหตุ

นอกเหนือไปจากนี้เขายังตั้งตำถามอีกว่า Honda Accord ของตนเองเพิ่งจะซื้อมาใช้งานได้เพียง 9 เดือน เข้ารับการเช็คระยะที่ศูนย์ตามปกติ แต่ไม่เข้าใจว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเพราะอะไร

รถพวงมาลัยล็อก

สาเหตุจะมาจากอะไรหวังว่าเราคงจะได้คำตอบในเร็ววันนี้ อย่างที่ได้บอกกล่าวว่าทุก ๆ อุบัติเหตุย่อมไม่มีใครต้องการให้มันเกิด แต่ถ้ามันเกิดแล้วหวังว่าผู้ใช้รถใช้ถนนคงจะเอามามันเป็นบทเรียน

เครดิต : Suwat Lim

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด