ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อุบัติเหตุแบบงง ๆ บนมอเตอร์เวย์ ที่สร้างยังไม่เสร็จ

6 พ.ค. 2562 N/A views

อุบัติเหตุบนท้องถนนเป็นสิ่งหนึ่งที่ไม่มีใครต้องการให้มันเกิดขึ้น ดังนั้นควรขับขี่อย่างมีสติ มีความระมัดระวังอยู่ตลอดเวลา และมีเหตุการณ์หนึ่งที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “กฤษฎา มหานคร” ได้แชร์ภาพพร้อมข้อความว่า

“#อุบัติเหตุ¡¡¡¡ มอเตอร์เวย์”

ข่าวอุบัติเหตุ-1

สำหรับเรื่องดังกล่าวเป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบริเวณมอเตอร์เวย์ บ้านกุดน้อย ตำบลกุดน้อย อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งมันดูเหมือนจะเป็นอุบัติเหตุแบบธรรมดาทั่วไป แต่ถ้าไม่ใช่รถกระบะคันดังกล่าวที่มีสภาพยับเยินไปติดอยู่บนมอเตอร์เวย์ที่ยังสร้างไม่เสร็จ ซึ่งเรื่องนี้กลายเป็นคำถามที่ว่าชายคนนี้ขับรถกระบะขึ้นบนนั้นได้อย่างไร

ข่าวอุบัติเหตุ-2

ทางด้านเพจ “มิตรภาพสัญจร THAILAND” ได้รายงานว่าผู้ขับขี่คนดังกล่าวที่อยู่ในอาการเมาสุราได้รับบาดเจ็บมีแผลฉีกขาดบริเวณที่แขนซ้าย และถูกนำตัวส่งเพื่อรักษาที่โรงพยาบาลสีคิ้ว

ข่าวอุบัติเหตุ-3

อุบัติเหตุบนท้องถนนในทุก ๆ กรณีสามารถนำมันมาเป็นบทเรียน หรืออุทาหรณ์ได้เป็นอย่างดี และอุบัติเหตุในครั้งนี้สามารถเป็นตัวอย่างของเรื่องเมาแล้วขับได้หรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละคน

ข่าวอุบัติเหตุ-11

เครดิต : กฤษฎา มหานคร, มิตรภาพสัญจร THAILAND

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด