ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เก๋งซิ่งชนนักเรียนข้ามทางม้าลาย! อ้างเด็กวิ่งตัดหน้า

25 ก.ย. 2563 N/A views

ชนเด็กข้ามทางม้าลาย

เมื่อวันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมานั้นเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนเด็กนักเรียน บริเวณทางข้ามทางม้าลาย ตรงหน้าแมคโคศาลายา จ.นครปฐม จากกล้องหน้ารถของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์นั้น เราจะเห็นรถยี่ห้อ โตโยต้าวีออส สีบอร์น แผ่นป้ายทะเบียน 6 กชค 8327 กรุงเทพมหานคร ขับรถปาดหน้าเปลี่ยนเลนไปมา

จนมาถึงตรงทางม้าลายและได้พุ่งชนเด็กนักเรียนหญิง 2 คน ที่กำลังข้ามถนนตรงทางม้าลาย ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้ง 2 คน และทางคนขับเก๋งไม่ได้มีการลงมาดูผู้บาดเจ็บแต่อย่างใด อ้างว่ารอร้อยเวร และยังบอกอีกว่าเด็ก 2 คนวิ่งตัดหน้ารถของตน

ชนเด็กนักเรียน

ทางด้านผู้บาดเจ็บนั้นเป็นเด็กนักเรียนหญิง 2 คน คือ น.ส.ภัชชชา อาการบาดเจ็บสาหัสมีอาการเลือดออกบริเวณใบหน้า และ น.ส.ภาวินีย์ อาการนอนหมดสติ มีแผลถลอกตามแขน ขา และใบหน้า

ส่วนทางด้านของคนขับหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาถึงที่เกิดเหตุ ได้บอกว่า ตนกำลังรีบไปหาเพื่อน และได้ขับมาอย่างช้า ๆ แต่เด็ก 2 คนวิ่งตัดหน้ารถของตนทำให้เบรกไม่ทัน

ชนเด็กนักเรียน

แต่ยังโชคดีที่มีภาพจากกล้องจากหน้ารถอีกคันที่ได้เผยคลิปวิดีโอที่เราจะเห็นว่ารถเก๋งคันนี้ ได้ขับปาดไปมาด้วยความเร็ว ไม่ได้ขับช้าอย่างที่ตนอ้าง จนมาชนเด็กนักเรียนหญิง 2 คนที่กำลังข้ามทางม้าลาย จากเหตุการณ์ในคลิปคนขับรถเก๋งคงดิ้นไม่ออก เพราะตนเองนั้นทั้งขับรถเร็วในเขตชุมชน ทั้งไม่หยุดรถให้คนข้ามตรงทางม้าลาย และยังขับรถชนคนอื่นอีก รอบนี้คงรับเต็มไปหลายกระทงทีเดียว

โทษของการขับรถชนคนข้ามทางม้าลายนั้น ถ้าได้รับบาดเจ็บจะมีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือหากชนให้ถึงเสียชีวิตจะได้รับโทษขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย มีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี และต้องเสียค่าเสียหายในทางแพ่งด้วย

ที่มาFB: Pattarakit pumpipat

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด