ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมขึ้นแท่น !!! Nissan Rogue ผู้นำรถเอสยูวีขายดีปี 2017

7 ก.ค. 2560 N/A views

หลัง Nissan Rogue เจเนอเรชั่นแรกเปิดตัวมาในปี 2007 รถยนต์รุ่นนี้ก็อยู่บนเส้นทางที่จะได้ขึ้นแท่นในฐานะรถ SUV ขายดีที่สุดในตลาดอเมริกา และหากทำได้จริงจะเป็นการล้มแชมป์เก่าอย่าง Honda CR-V ที่ครองตำแหน่งผู้นำในเซกเมนต์นี้มาเป็นเวลาถึง 5 ปี

Nissan-Rogue-Sales-8

ในช่วง 6 เดือนแรกของปี 2017 Nissan สามารถจำหน่าย Nissan Rogue (นิสสัน โรก) ไปทั้งสิ้น 195,689 คัน ซึ่งมากกว่า Honda CR-V ด้วยจำนวน 8,433 คัน และนำหน้าคู่แข่งจากค่ายต่าง ๆ ยกตัวอย่างเช่น Chevrolet Equinox, Toyota RAV4, Ford Escape, Ford Explorer, และ Jeep Grand Cherokee เป็นต้น

Nissan-Rogue-Sales-11

ในเดือนมิถุนายน 2017 นิสสันเผยว่าสามารถจำหน่าย Nissan Rogue 2017 (นิสสัน โรก) ในอเมริกาไปทั้งสิ้น 34,349 คัน เมื่อนำตัวเลขไปเปรียบเทียบกับเดือนมิถุนายน 2016 มันเพิ่มขึ้นถึง 17% ซึ่งหาก Honda CR-V ต้องการทำตัวเลขยอดขายดังกล่าว ต้องใช้เวลาถึง 3 เดือน ทำให้มีการคาดการว่า นิสสัน โรก อาจจะขึ้นแท่นเป็นผู้นำรถ SUV ขายดีที่สุดประจำปี 2017 ในตลาดอเมริกา

Nissan-Rogue-Sales-12

กุญแจดอกสำคัญที่ทำให้ Nissan Rogue มียอดขายในเดือนมิถุนายน 2017 ที่สูงคือ นิสสันไม่ได้ส่งมันมาเพียงรุ่นมาตรฐานรุ่นเดียว เพื่อมาแข่งขันกับ Honda CR-V แต่ได้ส่ง Nissan Rogue Sport 2017 (ในภูมิภาคอื่นจะเรียกรถยนต์รุ่นนี้ว่า Nissan Qashqai) มาลงตลาดเมื่อตอนต้นปี ซึ่งทางนิสสันได้รวมยอดขายรุ่นนี้เข้าไปกับรุ่นมาตรฐาน (Nissan Rogue)

Nissan-Rogue-Sales-9

นี่อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ บอสของ Renault-Nissan มั่นใจว่าสามารถแซงยอดขายของ VW, Toyota ทั่วโลกประจำปี 2017 ซึ่ง Nissan Rogue (บ้านเราชื่อรุ่นว่า Nissan X-Trail) คือแนวหน้ากองทัพรถ SUV ที่ขายดี และมีบทบาทมากที่สุดของค่าย

Nissan Rogue

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ