ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมเปิดตัว All-New Toyota Corolla ซีดานครั้งแรกที่จีน

12 พ.ย. 2561 N/A views

โตโยต้าได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการว่า All-New Toyota Corolla จะเปิดตัวในงาน Guangzhou Auto Show ที่จัดขึ้นในประเทศจีนระหว่างวันที่ 17-25 พฤศจิกายนนี้

ซีดานขนาดกระทัดรัดรุ่นนี้หรือที่ชาวจีนรู้จักกันในชื่อ Toyota Levin (Toyota Corolla สี่ประตูในเวอร์ชั่นที่มีความหรูหรามากขึ้น) จะเปิดตัวรอบสื่อมวลชนในวันที่ 16 พ.ย. 18 ในขณะที่ Toyota Corolla สไตล์ซีดานที่จะเปิดตัวอาจมีเพียงเฉพาะสเปคจีน

น่าเสียดายที่ผู้ผลิตชาวญี่ปุ่นไม่ได้เผยข้อมูลเชิงลึกของ Toyota Corolla 4 ประตูและ Toyota Levin อย่างไรก็ตามรถสี่ประตูขนาดกระทัดรัดรุ่นใหม่นี้จะใช้แพลตฟอร์ม TNGA ที่เป็นพื้นฐานการออกแบบ Toyota Corolla Hatchback ซึ่งนั่นทำให้รู้ว่าระบบส่งกำลังอาจจะเหมือนกัน

All-New-Toyota-Corolla-สี่ประตู_2

การใช้แพลตฟอร์ม TNGA จะทำให้ภายในมีความกว้างขวาง และมีน้ำหนักเบาลง นอกจากนี้ Toyota Corolla (โตโยต้า โคโรลล่า) รุ่นใหม่นี้น่าจะมีอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ดีขึ้น และมีความโดดเด่นกว่ารุ่นก่อน อีกทั้งยังมีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่มากขึ้น รวมถึงระบบ Infotainment รุ่นล่าสุดของค่าย

Toyota Corolla รุ่น 5 ประตูที่ตลาดสหรัฐอเมริกาใช้เครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ กำลัง 170 แรงม้า แรงบิด 210 นิวตันเมตร และเชื่อมต่อกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด หรือเกียร์ชุดใหม่อย่าง Dynamic-Shift CVT พร้อมกับ Sport Mode และ Paddle Shift

All-New-Toyota-Corolla-สี่ประตู_1

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด