ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ก็คนไม่รู้ !!! สาวพยายามเติมน้ำมันให้กับ Tesla Model S

20 ธ.ค. 2561 N/A views

เป็นเรื่องที่ทุกคนคงจะทราบดีว่ารถพลังงานไฟฟ้าต้องเติมพลังงานด้วยกระแสไฟฟ้าไม่ใช่น้ำมัน แต่มีหลักฐานที่ยืนยันว่ามีอย่างน้อยหนึ่งคนที่ไม่ทราบเรื่องดังกล่าว จะเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในต่างประเทศ เมื่อมีผู้หญิงคนหนึ่งได้ขับ Tesla Model S (เทสล่า โมเดล เอส) ไปเข้าปั๊มเพื่อเติมน้ำมันให้กับรถพลังงานไฟฟ้าที่เธออาจยืมของใครมาก็ตามแต่ และสิ่งที่ตามมาคือเสียงหัวเราะจากผู้ที่กำลังบันทึกวีดิโอ

เธอเดินไปรอบ ๆ รถเพื่อพยามยามหาครอบฝาถังน้ำมันว่ามันอยู่บริเวณไหน ผ่านไปราว 40 วินาทีเธอก็เปิดมัน และจ่ายเงินค่าน้ำมันที่ตู้จ่าย หลังจากที่ถือหยิบหัวจ่ายเพื่อเติมน้ำมันกลับพบว่ามันไม่สามารถเติมได้เนื่องจากช่องที่เปิดมันเป็นช่องสำหรับชาร์จพลังงานไฟฟ้าให้กับ Tesla Model S สุดท้ายเธอพยายามโทรขอความช่วยเหลือจากใครบางคน

Tesla-Model-S-2

ช่องเสียบสายชาร์จ Tesla Model S

ในที่สุดชายที่ดูเหตุการณ์นี้อยู่ได้ไปบอกเธอว่ารถคันนี้มันคือรถพลังงานไฟฟ้า ไม่สามารถเติมน้ำมันได้ และถือว่าเป็นเรื่องที่โชคดีที่เธอไม่กดหัวจ่ายน้ำมันใส่ในช่องเสียบสายชาร์จ ถ้าไม่อย่างนั้นอาจจะเกิดเรื่องที่ร้ายแรงก็เป็นได้

Tesla-Model-S

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด