ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เบาะ Bugatti Chiron กลับบ้านเกิดเพื่อแก้ไขปัญหาถุงลมนิรภัย

30 ก.ค. 2561 N/A views

ผู้ผลิตรถยนต์จากเมืองมอลไซม์ ประเทศฝรั่งเศส กำลังเรียกคืน Bugatti Chiron สองคันที่อยู่ในสหรัฐอเมริกา เนื่องจากถุงลมนิรภัยด้านข้างที่ติดตั้งในเบาะนั่งมีข้อผิดพลาด

เรัยกคืน-Bugatti Chiron _4

รายงานการเรียกคืนจากหน่วยงานด้านความปลอดภัยทางจราจรบนถนนหลวงแห่งชาติของสหรัฐอเมริกา (The National Highway Traffic Safety Administration – NHTSA) ระบุว่าซัพพลายเออร์ที่จัดทำถุงลมนิรภัยด้านข้างของ Bugatti Chiron อาจติดตั้งแผ่นป้องกันความร้อนในตำแหน่งที่ไม่ถูกต้อง และปัญหาดังกล่าวจะลดประสิทธิภาพการทำงานของถุงลมนิรภัย

เรัยกคืน-Bugatti Chiron _3

การเรียกคืนรถยนต์จากค่ายบูกัตติอาจไม่ได้พบเห็นกันบ่อย ๆ และ Bugatti Chiron ก็เช่นกัน โดยเจ้าของทั้ง 2 คนได้รับจดหมายจากผู้ผลิตชาวฝรั่งเศสให้ส่งเบาะรถเข้าไปแก้ไขปัญหาดังกล่าว

เรัยกคืน-Bugatti Chiron _1

ตัวแทนจำหน่ายบูกัตติจะส่งเบาะ Bugatti Chiron (บูกัตติ ชิรอน) ไปฝรั่งเศสโดยการถอดมันออก และแพ็กลงกล่องไม้ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เมื่อมันไปถึงบ้านเกิดเบาะจะถูกตรวจสอบ และหากพบความผิดพลาดมันจะถูกส่งไปยังซัพพลายเออร์เพื่อเปลี่ยนถุงลมนิรภัยด้านข้าง

เรัยกคืน-Bugatti Chiron _5

เรื่องทั้งหมดนี้จะไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ และนี่อาจจะเป็นครั้งแรกของโลกที่มีรถยนต์ถูกเรียกคืนด้วยปัญหาดังกล่าว

เรัยกคืน-Bugatti Chiron _2

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด