ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดขาย Ford Fiesta ST รุ่นพิเศษที่เมืองผู้ดี

24 เม.ย. 2562 N/A views

ผู้ผลิตรถยนต์ยักษ์ใหญ่จากสหรัฐอเมริกา ได้เปิดตัว Ford Fiesta ST รุ่นใหม่ที่ผลิตด้วยจำนวนจำกัดในตลาดอังกฤษ ซึ่งรถยนต์รุ่นนี้ที่มีชื่อรุ่นว่า Performance Edition จะผลิตด้วยจำนวนเพียง 600 คันเท่านั้น

Ford-Fiesta-ST-รุ่น-Performance-Edition-4

Ford Fiesta ST รุ่น Performance Edition ถูกเปิดตัวเพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่โดดเด่นมากขึ้นด้วยชุดระบบกันสะเทือนจาก Ford Performance ล้ออัลลอย 10 ก้านขนาด 18 นิ้ว ซึ่งมีน้ำหนักเบากว่ารุ่นมาตรฐาน 7 กก.

Ford-Fiesta-ST-รุ่น-Performance-Edition-3

การออกแบบ Ford Fiesta ST รุ่น Performance Edition ใช้พื้นฐานของรุ่น ST-3 ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติต่าง ๆ เช่นไฟหน้าแบบ LED ระบบเครื่องเสียง B&O ฟังก์ชั่น Launch Control เป็นมาตรฐาน นอกจากนี้ฟอร์ด จะนำเสนอเฉพาะตัวถังแบบ 3 ประตู และออกแบบด้วยสีส้ม Deep Orange ที่สะดุดตาเป็นอย่างมาก

Ford-Fiesta-ST-รุ่น-Performance-Edition-6

ส่วนระบบส่งกำลังยังคงเหมือนเดิมด้วยเครื่องยนต์ EcoBoost เทอร์โบชาร์จ ขนาด 1.5 ลิตร 3 สูบ กำลัง 200 แรงม้า และมีแรงบิดสูงสุด 290 นิวตันเมตร ส่วนอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใช้เวลาใน 6.5 วิ และมีความเร็วสูงสุด 232 กม./ชม.

Ford-Fiesta-ST-รุ่น-Performance-Edition-1

สำหรับค่าตัวของรถยนต์รุ่นใหม่นี้นี้ยังไม่มีการประกาศออกมา ฟอร์ด เพียงแต่บอกว่า Ford Fiesta ST รุ่น Performance Edition จะมีความพรีเมียมมากกว่ารุ่น ST-3 อย่างน้อย £3,000 และจะเริ่มส่งมอบในเดือนกันยายน

Ford-Fiesta-ST-รุ่น-Performance-Edition-5

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด