ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดขาย Hyundai Kona รุ่น Iron Man ที่เมืองผู้ดี

26 ม.ค. 2562 N/A views

ฮุนไดได้ร่วมมือกับ Marvel มาเพื่อสร้างสรรค์ครอสโอเวอร์รุ่นพิเศษด้วยการจับ Hyundai Kona (ฮุนได โคน่า) มาออกแบบ และตั้งชื่อว่า Iron Man โดยรถยนต์รุ่นนี้ได้เปิดตัวไปแล้วในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

Hyundai-Kona-รุ่น-Iron-Man-1

ราคา Hyundai Kona รุ่น Iron Man 

Hyundai Kona รุ่น Iron Man จะถูกนำมาวางจำหน่ายในอังกฤษตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมนี้ด้วยราคาเริ่มต้นที่ £27,995 ส่วนความพิเศษก็จะมีในหลาย ๆ จุดทั้งภายนอก และภายใน ซึ่งทำให้มันมีความแตกต่างไปจากรุ่นมาตรฐานอย่างชัดเจน

Hyundai-Kona-รุ่น-Iron-Man-4

การออกแบบ Hyundai Kona รุ่น Iron Man 

การออกแบบภายนอก Hyundai Kona รุ่น Iron Man มาพร้อมกับสีเทา Matte Grey กับสีแดง Red Armor นอกจากนี้บนหลังคายังมีสัญลักษณ์ ‘Iron Man’ ฝากระโปรงมีโลโก้ ‘Marvel’ สีแดง และล้ออัลลอยสีทูโทน
ขนาด 18 นิ้ว

Hyundai-Kona-รุ่น-Iron-Man-3

เมื่อเข้าไปภายในห้องโดยสารจะพบกับรายระเอียดการออกแบบสุดพิเศษเช่นเบาะหนังสีดำตัดด้วยการเย็บตะเข็บสีแดง พนักพิงมีภาพ ‘Iron Man’ และบนแผงแดชบอร์ดยังมาพร้อมลายเซ็นของ ‘Tony Stark’ สุดท้ายคันเกียร์ที่มีลายกราฟิกสุดพิเศษหุ้มด้วยหนังที่เย็บด้วยสีแดง บนแผงหน้าปัดยังมีรูปดวงตา ‘Iron Man’

อุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายที่เป็นมาตรฐานจะมาพร้อมระบบเครื่องเสียงสุดพรีเมียมจาก Krell ระบบ Infotainment บนหน้าจอขนาด 8 นิ้วที่รองรับระบบนำทาง Android Auto และ Apple CarPlay ระบบควบคุมอุณหภูมิ เบาะด้านหน้ามีระบบทำความร้อน และระบบ Keyless Entry

Hyundai-Kona-รุ่น-Iron-Man-2

เครื่องยนต์ Hyundai Kona รุ่น Iron Man 

ระบบส่งกำลังของ Hyundai Kona รุ่น Iron Man มาพร้อมเครื่องยนต์ T-GDi ขนาด 1.6 ลิตร กำลัง 177 แรงม้า เชื่อมต่อกับเกียร์ DCT 7 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อนแบบ FWD

Hyundai-Kona-รุ่น-Iron-Man-5

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด