ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดขาย Pagani Huayra BC สุดยอดแรร์ไอเทมจากอิตาลี !!!

9 ส.ค. 2561 N/A views

Pagani Huayra BC คือหนึ่งในรถยนต์ที่หายากมากที่สุดในโลกเนื่องจากมันถูกสร้างสรรค์เพียง 20 คันเท่านั้น นอกจากจะหายากแล้ว ค่าตัวเมื่อครั้งที่ได้เปิดตัวครั้งแรกยังสูงถึง €2.1 ล้าน และหากใครซื้อไม่ทันเราก็มีมือสองมานำเสนอ

ราคา-Pagani Huayra BC _4

ผลงานทางศิลปะจากอิตาลีคันนี้ถูกวางขายโดยตัวแทนจำหน่าย Pagani ในเมืองนิวพอร์ทบีช รัฐแคลิฟอร์เนีย และคาดว่าอีกไม่นานคงจะไปอยู่ในมือของเหล่านักสะสม หรือนักเก็งกำไรรถยนต์อย่างแน่นอน

ราคา-Pagani Huayra BC _5

ราคา-Pagani Huayra BC _3

ชื่อรุ่นถูกตั้งขึ้นตามชื่อของ Benny Caiola เพื่อนรัก และลูกค้าคนแรกของโฮราซิโอ ปากานี โดย Pagani Huayra BC เปิดตัวครั้งแรกเมื่อ 2 ปีก่อนที่งานแสดงรถยนต์ Geneva Motor Show มันถูกสร้างขึ้นบนพื้นฐานของ ปากานี ฮูไอร่า  แต่มีความดุดันมากกว่า

ราคา-Pagani Huayra BC _9

ราคา-Pagani Huayra BC _8

จากกำลัง 720 แรงม้า แรงบิด 1,000 นิวตันเมตร ในเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบขนาด 6.0 ลิตร V12 (จาก Mercedes-AMG) ถูกอัพเกรดให้มีกำลังเพิ่มขึ้นเป็น 745 แรงม้า แรงบิด 1,000 นิวตันเมตร และน้ำหนักเดิมที่ 1,350 กิโลกรัมถูกรีดลงให้เหลือ 1,218 กก. หรือน้อยกว่ารุ่นมาตรฐาน 132 กก. นอกเหนือไปจากนี้ยังปรับปรุงในส่วนของระบบกันสะเทือน และหลักอากาศพลศาสตร์ อีกเช่นกัน

ราคา-Pagani Huayra BC _6

ราคา-Pagani Huayra BC _7

ภายนอกของ Pagani Huayra BC (ปากานี ฮูไอร่า บีซี) คันในลำดับที่ 2 จากทั้งหมด 20 คัน ถูกตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์สีน้ำเงิน และดำ ส่วนภายในตกแต่งด้วยหนังสีดำและเทา และรถยนต์คันนี้ถูกใช้งานไปเพียง 3,433 กม. สำหรับราคายังไม่มีการเปิดเผย

ราคา-Pagani Huayra BC _1

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด