ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวรถต้นแบบ Cupra Formentor ใหม่ !!

25 ก.พ. 2562 N/A views

เปิดตัวรถต้นแบบ Cupra Formentor (คูป้า ฟอร์เมนเตอร์) เอสยูวีน้องใหม่จากค่ายแยกของ SEAT (ซีท) ซึ่งทำออกมาในแนวสปอร์ตเอสยูวีระดับเดียวกับ Audi Q2 และ BMW X2 !!

Cupra Formentor

Cupra Formentor

Cupra Formentor

Cupra Formentor (คูป้า ฟอร์เมนเตอร์) เอสยูวีน้องใหม่จากค่ายแยกของ SEAT (ซีท) ซึ่งทำออกมาในแนวสปอร์ตเอสยูวีระดับเดียวกับ Audi Q2 และ BMW X2 มีการออกแบบเส้นสายมีสันนูนแหลมคมทั้งคัน ที่กระจังหน้าทรงห้าเหลี่ยมเพชร มีลายข้าวหลามตัด จัดเรียวรูปตัว V สอดรับกับตรายี่ห้อ และมีเส้นไฟ LED รูปสามเหลี่ยม ในโคมไฟหน้าแนวนอนเรียว

Cupra Formentor

Cupra Formentor

แนวหลังคาลาดลงเหมือนรถคูเป้ ผิวตัวถังด้านข้างใช้สันนูนแนวนอนเหนือซุ้มล้อ ไฟท้ายทรงสามเหลี่ยม เชื่อมด้วยเส้นไฟ LED ตรงกลาง ที่กันชนมีดิฟฟิวเซฮร์ขนาดใหญ่ และท่อไอเสียข้างละ 2 ช่อง ภายในมีช่องแอร์แบบห้าเหลี่ยมทรงเพชร พวงมาลัยปาดล่างแบบรถสปอร์ต ใส่หน้าจออินโฟเทนเม้นท์ขนาด 10 นิ้ว ใช้คันบังคับขนาดเล้กแทนที่เกียร์เดิม ตกแต่งด้วยหนังสีดำ คาดสันขอบต่างๆ ด้วยกรอบสีทองแดง เข้ากับสีของตรายี่ห้อกลางพวงมาลัย

Cupra Formentor

Cupra Formentor

พลังขับเคลื่อใช้เป็นขุมพลังไฮบริดแบบเสียบปลั๊ก มีกำลังรวม 245 แรงม้าเป็นระบบไฮบริดเน้นความแรง ไม่ใช่ประหยัดแบบทั่วไป จับคุ่กับเกียร์ DSG ส่วนช่วงล่างและพวงมาลัย สามารถเลือกปรับความหนืดได้จากโหมดการขับขี่

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด