ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวแล้ว Infiniti Prototype 10 !!

27 ส.ค. 2561 N/A views

เปิดตัวแล้ว Infiniti Prototype 10 (อินฟินิตี้ โปรโตไทพ์ 10) คอนเซ็ปต์คาร์คันใหม่ที่มาในรูปแบบ Classic Speedsters ที่นั่งเดียว ดีไซน์ที่ล้ำสมัย พร้อมขุมพลังไฟฟ้าต่อยอดจาก Prototype 9 Concept !!

Infiniti Prototype 10

Infiniti Prototype 10

Infiniti Prototype 10

โฉมหน้า Infiniti Prototype 10 (อินฟินิตี้ โปรโตไทพ์ 10) คอนเซ็ปต์คาร์คันใหม่ที่มาในรูปแบบ Classic Speedsters ที่นั่งเดียว ดีไซน์ที่ล้ำสมัยรุ่นนี้ได้รับการต่อยอดจากรถต้นแบบ Prototype 9 Concept และ Q Inspiration โดยความโดดเด่นของรุ่นนี้ต้องพูดถึงดีไซน์ที่ออกแบบอ้างอิงทรงเรขาคณิตมอบความสวยงามเส้นสายที่กระชับ ซึ่งจะเป็นแนวทางการออกแบบของค่ายในอนาคตอีกด้วย

ภายในะมีพื้นที่โดยสารเพียงแค่ฝั่งคนขับดูแปลกตาไปอีกแบบ มีตะแกรงด้านหน้าโดยคาดว่าจะทำหน้าที่การระบายความร้อนให้กับระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า หรือเพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนของอากาศ สำหรับรุ่นผลิตจริง หรือรุ่นที่นำต้นแบบไปพฒนาต่อทางค่ายได้ให้คำมั่นสัญญาว่าภายในปี 2021 เป็นต้นไปจะนำเสนอรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทุกรุ่น

Infiniti Prototype 10

Infiniti Prototype 10

Infiniti Prototype 10

Infiniti Prototype 10

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด