ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว และราคา BMW M850i รุ่น First Edition !!!

7 ก.พ. 2562 N/A views

สำหรับใครคนนั้นที่ต้องการ BMW Series 8 (G15) ที่มีความพิเศษมากมาก ๆ คงต้องหันไปมองรุ่น First Edition ที่ออกแบบบนพื้นฐานรุ่น M850i xDrive และจำกัดการสร้างสรรค์ไว้เพียง 400 คันเท่านั้น

BMW-M850i-รุ่น-First-Edition-5

BMW Series 8 รุ่นพิเศษนี้ออกแบบภายนอกด้วยการใช้สีน้ำเงิน Frozen Barcelona Blue ซึ่งเป็นเฉดสีใหม่ที่พัฒนาโดย BMW Individual นอกจากนี้ได้ตัดแต่งด้วยสีดำที่มีความมันเงาสูงไม่ว่าจะเป็นในส่วนของปลายท่อไอเสีย ล้ออัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 20 นิ้วที่มาพร้อมก้านรูปตัว Y

BMW-M850i-รุ่น-First-Edition-3

การออกแบบภายในของ BMW M850i xDrive รุ่น First Edition ตกแต่งแบบจัดเต็มด้วยหนัง Merino สีขาว Ivory White และสีน้ำเงิน Night Blue ตัดแต่งในจุดต่าง ๆ นอกจากนี้เพดานยังใช้หนัง Alcantara ตกแต่ง และมีตราสัญลักษณ์ ‘First Edition’ ที่มีหมายเลขประจำตัวรถอยู่ด้านหน้าคันเกียร์

BMW-M850i-รุ่น-First-Edition-1

BMW-M850i-รุ่น-First-Edition-2

อุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายที่เป็นมาตรฐานจะพบกับระบบความบันเทิงระดับพรีเมียมจาก Bowers & Wilkins ปุ่มเปิดและปิดเครื่องยนต์ Crafted Clarity Glass และปุ่มควบคุม iDrive เป็นต้น

BMW-M850i-รุ่น-First-Edition-6

ระบบส่งกำลังของ BMW Series 8 (บีเอ็มดับเบิ้ลยู ซีรี่ย์ 8) รุ่น First Edition ใช้เครื่องยนต์เบนซิน M850i ทวินเทอร์โบ ขนาด 4.4 ลิตร V8 กำลัง 530 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 750 นิวตันเมตร เชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติแบบ Steptronic 8 สปีด ให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.เพียง 3.7 วินาที

BMW-M850i-รุ่น-First-Edition-7

หน้าที่รับผิดชอบการผลิตที่จะเริ่มในเดือนเมษายนถึงกรกฎาคมจะเกิดขึ้นที่โรงงานในเมือง Dingolfing แคว้นบาวาเรีย ประเทศเยอรมนี โดยบริษัทได้ตั้งราคาเริ่มต้นรถยนต์รุ่นนี้สำหรับตลาดอังกฤษที่จะวางจำหน่ายในเดือนมิถุนายนไว้ที่ £121,995

ราคา-BMW-M850i-รุ่น-First-Edition

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด