ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว All-new Hyundai ix25 สเปคจีน

27 เม.ย. 2562 N/A views

ฮุนได ได้เลือกใช้งาน Shanghai Auto Show เพื่อเป็นสถานเปิดตัว All-new Hyundai ix25 หรือที่เรียกในตลาดอื่นว่ารุ่น Creta โดยซับคอมแพคท์ เอสยูวี เจเนอเรชั่นที่ 2 นี้มีการออกแบบที่โดดเด่นเป็นอย่างมาก

All-new-Hyundai-ix25-1

Hyundai ix25

เริ่มกันที่ด้านหน้าของ All-new Hyundai ix25 ที่มาพร้อมกระจังหน้าแบบใหม่ที่เห็นใน Hyundai Palisad และรถยนต์รุ่นอื่น ๆ ของค่ายที่เพิ่งเปิดตัวไป ไฟหน้าแบบ 2 ชั้นได้รับแรงบันดาลใจ Hyundai Kona

ส่วนที่เหลืออาจไม่มีอะไรหวือหวามากนัก โดยครอสโอเวอร์รุ่นนี้ยังมีความเป็นออฟโรดด้วย กาดเครื่อง (Skid Plate) กาบรถพลาสติก และระยะต่ำสุดจากพื้น Ground Clearance ดูเหมือนอยู่ในระดับที่ดูดี

All-new-Hyundai-ix25-2

Hyundai ix25

แม้จะไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติม แต่สื่อแดนมังกรอ้างว่าเมื่อเปรียบเทียบกับเจนฯ ก่อน Hyundai ix25 (ฮุนได ไอเอ็กซ์ 25) มีความยาวเพิ่มขึ้น 33 มม. กว้างขึ้น 10 มม. และมีระยะฐานล้อที่ยาวขึ้น 20 มม. ส่วนความสูงลดลง 7 มม.

ส่วนรายละเอียดการออกแบบภายใน และเครื่องยนต์ยังไม่มีข้อมูลเผยออกมา นอกจากนั้นฮุนได้ ยังได้เปิดตัว Hyundai Sonata รุ่นใหม่สำหรับตลาดจีนอีกด้วย

Hyundai-Sonata-1

Hyundai Sonata

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด