ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Bugatti Chiron Sport รุ่น '110 Ans Bugatti' !!!

9 ก.พ. 2562 N/A views

เมื่อไม่นานมานี้บูกัตติ ผู้ผลิตรถยนต์สุดหรูจากเมือง Molsheim (มอลไซม์) ฝรั่งเศสเพิ่งเป่าเค้กวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 110 ปี และในโอกาสนี้ทางบริษัทจึงเฉลิมฉลองด้วยการเปิดตัว Bugatti Chiron Sport ที่มีชื่อรุ่นซึ่งบ่งบอกถึงความพิเศษว่า ‘110 Ans Bugatti’

Bugatti-Chiron-Sport-รุ่น-110-Ans-8

การออกแบบได้ใช้พื้นฐานของ Bugatti Chiron Sport (บูกัตติ ชิรอน สปอร์ต) โดยไฮเปอร์คาร์รุ่นพิเศษนี้จะผลิตด้วยจำนวนจำกัดเพียง 20 คัน และทุกคันมาพร้อมกับสีน้ำเงิน Steel Blue ที่ประกอบไปด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ และตัดแต่งด้วยสีของธงชาติฝรั่งเศส

Bugatti-Chiron-Sport-รุ่น-110-Ans-5

Bugatti-Chiron-Sport-รุ่น-110-Ans-4

Bugatti Chiron Sport รุ่น ‘110 Ans Bugatti’ มาพร้อมล้ออัลลอยสีดำด้าน Nocturne ครอปคาลิปเปอร์เบรกสีน้ำเงิน French Racing Blue

Bugatti-Chiron-Sport-รุ่น-110-Ans-1

Bugatti-Chiron-Sport-รุ่น-110-Ans-3

เมื่อเข้าไปภายในก็จะพบกับสีที่คล้ายกับภายนอกเช่นเบาะหนังสีน้ำเงิน Deep Blue ตัดแต่งด้วยหนัง Alcantara ตกแต่งคาร์บอนไฟเบอร์ เบาะนั่งมีลายธงชาติฝรั่งเศส น้ำเงิน ขวา และแดง ส่วนพนักพิงศีรษะมีสัญลักษณ์ ‘110 Ans Bugatti’

Bugatti-Chiron-Sport-รุ่น-110-Ans-9

นอกเหนือไปจากนั้นยังมีหลังคาแบบ Sky View ที่ประกอบไปด้วยกระจก 2 บานซึ่งติดตั้งเหนือผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร

Bugatti-Chiron-Sport-รุ่น-110-Ans-6

ในด้านของขุมพลังยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง โดย Bugatti Chiron Sport รุ่น ‘110 Ans Bugatti’ ยังคงใช้เครื่องยนต์ Quad-turbo ขนาด 8.0 ลิตร W16 กำลัง 1,500 แรงม้า และมีแรงบิดสูงสุด 1,600 นิวตันเมตร เหมือนกับรุ่นมาตรฐาน

Bugatti-Chiron-Sport-รุ่น-110-Ans-7

Bugatti-Chiron-Sport-รุ่น-110-Ans-2

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด