ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว ! Chevrolet Silverado ใหม่มาแรง

6 พ.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Chevrolet มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

ยุคทศวรรษ 1990 ที่ผ่านมาคอคนรักรถคงไม่มีใครพลาด การเปิดตัวของ เจนเนอรัล มอเตอร์ส ที่ทำตลาดรถพรีเมี่ยมทั้งไลน์ SUV และรถปิคอัพ Denali ภายใต้ชื่อแบรนด์ GMC อย่างแน่นอน

Chevrolet

Chevrolet

ล่าสุดทาง GMC Chevrolet เริ่มเล็งเห็นความเป็นไปได้ในการเจาะตลาดของ Silverado ที่มีช่องทางมากขึ้นพร้อมเปิดตัวรุ่นพิเศษที่เหนือกว่ารุ่นท๊อป ในชื่อ High Country ให้กับ Silverado รุ่นปี 2014 ที่เพิ่งทำการเปิดตัวในช่วงปลายปี 2012 ที่ผ่านมา

Silverado High Country

Silverado High Country - Side

คราวนี้ Silverado High Country มาพร้อมกับโฉมใหม่ แบบ 4 ประตู Crew Cab แถมเครื่องยนต์เป็นแบบ 2 ทางเลือก V8 EcoTec3 ภายนอกถูกตกแต่งในสไตล์กลิ่นอายแบบ Western พร้อมกระจังหน้า กระชนหน้า-หลัง และล้ออัลลอย ขนาด 20 นิ้ว

Silverado High Country

Silverado High Country - Interior

ภายในถูกตกแต่งด้วยเบาะหนังสีน้ำตาลแบบ Saddle Brown พร้อมสัญลักษณ์ High Country ที่หมอนรองศรีษะ พร้อมระบบอินโฟเทนเมนท์ Chevrolet MyLink และกล้องมองด้านหลังผ่านจอทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว

Silverado High Country

Silverado High Country - Side

แฟนๆ  Chevrolet ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน Super Car & Import Car Show 2013 หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Chevrolet ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ