ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Ford Puma Titanium X รุ่นที่ทันสมัยที่สุด

9 ก.ย. 2562 N/A views

เมื่อไม่กี่เดือนก่อนฟอร์ดได้เปิดตัว All New Ford Puma หลังจากที่ห่างหายไปจากตลาดหลายปี และเร็ว ๆ นี้ที่งาน Frankfurt Motor Show 2019 ผู้ผลิตรถยนต์ยักษ์ใหญ่จากสหรัฐอเมริกา จะทำการเพิ่มรุ่นย่อยด้วยสไตล์ที่แตกต่างออกไปด้วยการเปิดตัวรุ่น Titanium X

ราคา-Ford-Puma-4

สิ่งที่ทำให้ Ford Puma รุ่น Titanium X แตกต่างไปจากรุ่นย่อยรุ่นอื่น ๆ คือเป็นครั้งแรกในเซกเมนต์ ที่มีการออกแบบให้เบาะนั่งด้านหน้ามีระบบนวดหลังระดับเอว อีกทั้งยังมีความแปลกใหม่เมื่อวัสดุคลุมที่เบาะนั่งสามารถถอดออกมาซักทำความสะอาดได้

ราคา-Ford-Puma-2

ราคา-Ford-Puma-1

นอกเหนือไปจากนั้นแล้ว Ford Puma รุ่น Titanium X ยังมาพร้อมระบบติดต่อสื่อสารภายในรถ SYNC3 ที่รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto แท่นชาร์จแบบไร้สาย ระบบเครื่องเสียง B&O ระบบควบคุมอุณหภูมิ Dual-zone ที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ เซ็นเซอร์สำหรับการถอดเข้าซอง เป็นมาตรฐาน

ราคา-Ford-Puma-8

การออกบแบภายนอกจะพบกับไฟตัดหมอก และกระจังหน้ารังผึ้งสีดำเงา ที่ตัดขอบด้วยโครเมี่ยม อีกทั้งยังสามารถอัพเกรดภายนอกด้วยสเกิร์ตข้างแบบโครเมี่ยม และใช้สีเทาออกแบบไปใน Diffuser หลัง กาดเครื่อง กรอบกระจกมองข้างที่มีไฟเลี้ยวสีเดียวกับสีตัวถัง และล้ออัลลอยสีเทา Pearl Grey ขนาด 18 นิ้วแบบ 10 ก้าน

ราคา-Ford-Puma-9

ราคา-Ford-Puma-7

ขุมพลังของ Ford Puma รุ่น Titanium X มีเพียงเครื่องยนต์ EcoBoost ขนาด 1.0 ลิตร แต่มีกำลังให้เลือก 2 แบบ ได้แก่รุ่น 125 แรงม้า และรุ่น 155 แรงม้า

ราคา-Ford-Puma-5

สำหรับ Ford Puma รุ่นที่มีกำลังน้อยจะมีอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงอยู่ที่ 5.4 ลิตร / 100 กม. ในขณะที่ตัวท็อปจะอยู่ที่ 5.6 ลิตร/ 100 กม.

ราคา-Ford-Puma-6

ราคา-Ford-Puma-3

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด