ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวคอนเซ็ปต์คาร์ Mitsubishi e-Evolution

7 ธ.ค. 2561 N/A views

ปัจจุบันกระแสนิยมในครอสโอเวอร์เอสยูวีกำลังมาแรง และนั่นทำให้ผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ต่างพยายามหาหนทางเพื่อได้ส่วนแบ่งในตลาด และมิตซูบิชิ ก็เป็นหนึ่งในนั่นด้วยการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่อย่าง Mitsubishi Eclipse Cross และคอนเซ็ปต์คาร์อย่าง Mitsubishi e-Evolution

ราคา-Mitsubishi-e-Evolution-_6

ย้อนกลับไปเมื่อปลายปีก่อนผู้ผลิตรถยนต์จากญี่ปุ่นได้เปิดตัวคอนเซ็ปต์คาร์พลังงานไฟฟ้าที่มีชื่อว่า Mitsubishi e-Evolution (มิตซูบิชิ อี-อีโวลูชั่น) เป็นครั้งแรกที่งาน Tokyo Motor Show และต้นปีที่ผ่านมาได้เดินทางไปแสดงตัวที่เมืองเจนีวา สุดท้ายข้ามน้ำข้ามทะเลไปยังแผ่นดินอเมริกาเหนือเป็นครั้งแรก

ราคา-Mitsubishi-e-Evolution-_5

สำหรับที่มาของชื่อนั้นคาดว่าน่าจะยืมมาจากตำนานของค่ายอย่าง Mitsubishi Lancer Evolution โดยคอนเซ็ปต์คาร์พลังงานไฟฟ้า Mitsubishi e-Evolution จะผสมผสานความเป็นสปอร์ตที่มีรูปร่างสูง แต่มีหลังคาต่ำแบบครอสโอเวอร์คูเป้

ราคา-Mitsubishi-e-Evolution

เมื่อเข้าไปภายใน มิตซูบิชิ อี-อีโวลูชั่น จะพบกับความสวยงามล้ำสมัย มีหลังคาที่เป็นกระจก 2 บาน หน้าจอแสดงผลตั้งหลังบนแผงแดชบอร์ด พวงมาลัยรูปตัว U เหมือนกับที่ใช้ในเครื่องบินขับไล่

ราคา-Mitsubishi-e-Evolution-_1

ราคา-Mitsubishi-e-Evolution-_2

สำหรับการขับขี่ Mitsubishi e-Evolution จะใช้ระบบส่งกำลังแบบไฟฟ้า 100% โดยมีมอเตอร์ไฟฟ้า 1 ตัวสำหรับคู่ล้อหน้า และอีก 2 ตัวบนล้อหลังที่จะใช้ในการขับขี่แบบ AWD ที่มาพร้อมระบบ Dual Motor Active Yaw Control และ Super All-Wheel Control

ราคา-Mitsubishi-e-Evolution-_4

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด